NHÀ » Nhà Sao

Con gái lấy chồng ở biệt thự sang chảnh, nhà của bố mẹ Á hậu Tú Anh cũng không hề kém cạnh

Chủ nhật, 30/01/2022 20:41

Mẹ Á hậu Tú Anh khoe 'sương sương' một số góc trong căn hộ được trang hoàng lung linh đón Tết khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Tú Anh là một trong những Á hậu Việt Nam nổi tiếng, có cuộc sống hạnh phúc. Kết hôn vào tháng 7/2018 với Gia Lộc - thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Nội, Tú Anh hiện tại đã là mẹ của một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh.

Hiện tại, cô cùng ông xã và con trai đang sống trong một căn biệt thự rất sang trọng. Ngôi nhà có view đẹp nhìn thẳng ra sông thoáng đãng. Ngoài phần view đẹp nhìn thẳng ra con sông thoáng đáng mát mẻ, căn biệt thự của gia đình Tú Anh còn có một khoảng sân vườn dành cho việc thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Không gian sống sang trọng, tinh tế của bố mẹ Á hậu Tú Anh ngập sắc xuân

Trong khi con gái lấy chồng và sống trong biệt thự sang chảnh thì nhà riêng của bố mẹ Á hậu cũng không hề kém cạnh. Mới đây, mẹ nàng Hậu khoe "sương sương" một số góc trong căn hộ xịn xò được trang hoàng để đón Tết. "Tết miền xuôi", mẹ Á hậu Tú Anh viết.

Đây là lần hiếm hoi mẹ nàng Hậu chia sẻ không gian bên trong căn hộ với dân mạng, ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Từng góc trong căn nhà đều toát lên sự sang trọng và tinh tế. Cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi mẹ nàng Hậu khéo bài trí và sắp xếp, tạo nên một không gian sống rực sắc xuân ngày Tết.

"Nghía" qua không gian sống đủ thấy mẹ nàng Hậu là người rất tỉ mỉ và tinh tế

Khoảnh khắc hiếm hoi khi bố mẹ Á hậu Tú Anh chụp cùng gia đình con gái

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới