NHÀ » Nhà Sao

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry chi hàng tỷ đồng để làm hệ thống cách âm cho nhà mới

Thứ ba, 26/03/2019 07:21

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex đã bỏ 50.000 bảng Anh nhằm có được phương án cách âm tốt nhất.

Theo thông tin có được, hiện tại việc tu sửa dinh thự Frogmore Cottage đang trong quá trình hoàn tất. Chỉ vài tuần nữa vợ chồng Công nương Meghan có thể chuyển từ điện Kensington đến đây và bắt đầu 1 cuộc sống mới. Dự kiến chi phí sửa sang căn nhà rơi vào khoảng gần 3 triệu bảng Anh.

Dinh thự Frogmore Cottage sẽ được tu sửa trong vài tuần tới để kịp đón vợ chồng Công nương Meghan về ở trước khi cô lâm bồn.

Được biết, dinh thự trên nằm sát sân bay, mỗi ngày có khoảng 14 chuyến bay bay gần cơ ngơi này trong bán kính 1,6 km và tần suất bay là nửa tiếng 1 lần. Vì muốn căn nhà của mình không phải chịu vấn đề âm thanh ồn ào do các máy bay gây ra, nữ Công tước xứ Sussex và chồng đã quyết định bỏ ra 50.000 bảng Anh (hơn 1,5 tỷ đồng) để làm hệ thống cách âm. Các cửa sổ được làm tới 3 lớp để tránh tiếng ồn bên ngoài.

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex đã bỏ 50.000 bảng Anh nhằm có được phương án cách âm tốt nhất.

Người dân địa phương xung quanh cho biết âm thanh máy bay di chuyển vô cùng khó chịu và đã có người nghĩ đến việc làm hệ thống cách âm nhưng chi phí lại rất tốn kém. Mặc dù phí tu sửa dinh thự Frogmore sẽ do quỹ Trợ cấp Hoàng gia thanh toán nhưng phí làm hệ thống cách âm cho ngôi nhà được cho là do Meghan và Harry tự bỏ tiền túi ra chi trả.

Việc tìm giải pháp cách âm là lý do khiến cho vợ chồng Meghan phải trì hoãn kế hoạch chuyển về nhà mới. Cô sẽ chỉ có 1 khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi ở tổ ấm riêng trước khi sinh con đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới