NHÀ » Nhà Sao

Cư dân mạng choáng váng trước siêu biệt thự hơn trăm tỷ của Ngô Diệc Phàm giữa ồn ào bê bối đời tư

Thứ năm, 22/07/2021 17:16

Là ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung, đại diện thương hiệu của một loạt nhãn hàng lớn, Ngô Diệc Phàm hiện đang sở hữu khối tài sản "khủng", đặc biệt là bất động sản.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải hình ảnh về siêu biệt thự của Ngô Diệc Phàm ở Bắc Kinh khiến nhiều người phải bất ngờ về độ xa hoa, sang trọng. Theo thông tin, khu biệt thự này nằm ở nơi đắt đỏ "tấc đất tấc vàng" của Bắc Kinh.

Ngoài ra, khu nhà có đội bảo vệ nghiêm ngặt 24/24, an ninh luôn được thắt chặt để đảm bảo quyền riêng tư. Ước tính giá trị căn biệt thự của Ngô Diệc Phàm lên tới 30 triệu tệ (tương đương hơn 100 tỷ đồng), mỗi mét vuông có giá 100.000 tệ (khoảng hơn 355 triệu đồng). Hàng xóm bên cạnh của nam ngôi sao này đều là người giàu có, nổi tiếng.

Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ cũng mạnh dạn chi nhiều tiền để đầu tư trang trí nội thất sang trọng bên trong biệt thự của mình. Nhìn vào hình ảnh nội thất trong căn biệt thự, nhiều người phải choáng ngợp về độ xa hoa.

Bên trong biệt thự xa hoa của Ngô Diệc Phàm còn có quầy bar lớn.

Một số nguồn tin còn tiết lộ, Ngô Diệc Phàm hiện còn sở hữu 3 căn hộ khác cũng có giá đắt đỏ. Một trong số đó là căn hộ trị giá hơn 100 triệu tệ (hơn 355 tỷ đồng), nằm tại khu vành đai phía đông Bắc Kinh.

Bê bối đời tư của nam ca sĩ nổ ra khiến công chúng và người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đặc biệt là việc Ngô Diệc Phàm bị phong sát và chịu mất trắng loạt hợp đồng từ nhiều thương hiệu. Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng nam ca sĩ kiêm diễn viên sẽ phải đối diện với khoản bồi thường lớn, thậm chí phải lĩnh án tù nếu thực sự chuốc rượu say và dụ dỗ các cô gái trẻ, bao gồm cả thanh thiếu niên chưa đủ tuổi để quan hệ với mình.

Theo Luật Hình sự ở Trung Quốc, với tội danh hiếp dâm, cưỡng dâm nhiều người, đặc biệt là đối với trẻ vị thành viên, kẻ phạm tội sẽ phải đối mặt với án tù hơn 10 năm. Trong trường hợp nghiêm trọng như hiếp dâm tập thể hoặc gây ra thương tích nặng nề, bị cáo sẽ nhận mức án cao hơn nữa - có thể là chung thân hoặc tử hình.

Một số nguồn tin cho rằng nhờ những năm hoạt động trong làng giải trí vừa qua, số tiền Ngô Diệc Phàm "cá kiếm" được đã lên tới 2-3 tỷ tệ (khoảng 7.100 - 10.600 tỷ đồng). Không chỉ vậy, netizen cũng tin rằng gia thế của Ngô Diệc Phàm “không phải dạng vừa đâu” thì mới có thể “dọn đường” cho anh “mượt mà” như vậy. Từ lâu đã có tin đồn râm ran rằng, Ngô Diệc Phàm chính là cháu nội của tỷ phú Hồng Kông - Lý Gia Thành, vì tên khai sinh của anh là Lý Gia Hằng. Vì cha mẹ đã ly hôn, Ngô Diệc Phàm sống với mẹ nên anh theo họ mẹ và đổi tên. Tuy nhiên, tin đồn này cho đến giờ vẫn chưa được kiểm chứng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới