NHÀ » Nhà Sao

Cùng 'đọ' biệt thự triệu đô của sao Việt

Chủ nhật, 03/08/2014 08:42

Những ngôi nhà trị giá hàng chục tỷ đồng của sao Việt không chỉ có phong cách thiết kế sang trọng, bài trí trang nhã, mà còn nằm giữa không gian thiên nhiên đẹp mắt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm đã chia sẻ hình ảnh bên trong căn biệt thự xa hoa nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM.

Giọng ca "Góc khuất" từng chia sẻ, tự tay anh thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Hơn nữa, toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng. Đặc biệt, những chiếc đèn màu vàng trang trí bên trong ngôi nhà cũng mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Sàn nhà được lót gạch màu vàng.

Nội thất phòng khách của căn nhà cũng được trang trí theo phong cách sang trọng, sành điệu hệt như phong cách thời trang thường thấy của chủ nhân.

Thủy Tiên - Công Vinh

Mới đây, đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã chia sẻ đến người hâm mộ những hình ảnh về căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng của mình.

Căn nhà biệt thự với diện tích 300m2 của cặp đôi hot nhất làng showbiz - bóng đá Việt tọa lạc khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP HCM. Nơi ở mới gồm sân vườn rộng rãi để cả gia đình có thể thư giãn mỗi khi quây quần bên nhau. Căn biệt thự được mua lại phần thô với giá 5,6 tỷ đồng, sau đó sửa chửa lại nội thất theo ý thích của hai vợ chồng.

Ngôi nhà chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô và có diện tích là 300 m2. Khoảng 400 m còn lại dành cho bể bơi, sân vườn... để cô nhóc Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa.

Thủy Tiên lựa chọn tông màu chủ đạo cho ngôi nhà là trắng. Hai vợ chồng Vic - Becks Việt từng chia sẻ họ chọn mảnh đất này để xây nhà bởi nó nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24. Những khi cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều bận rộn với công việc riêng, họ cảm thấy yên tâm về mẹ và con gái hơn.

Ngô Mỹ Uyên

Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà 3 tầng của Ngô Mỹ Uyên nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 2 triệu USD.

Ngôi biệt thự lộng lẫy làm nhiều khách mời phải ngỡ ngàng, choáng ngợp khi được tận mắt chiêm ngưỡng nội thất bên trong. Mỗi không gian sống trong nhà đều toát lên vẻ sang trọng.

Căn nhà có màu vàng làm chủ đạo. Trần nhà được mạ vàng đến chói cả mắt, rồi cầu thang, tường, phòng tắm, sân thượng, quầy bar... tất cả đều mạ vàng. Đặc biệt, toàn bộ trần nhà phòng khách được lát một lớp vàng mỏng 24K rực rỡ, còn nội thất nổi bật gam hồng tím. Ngay cả phương tiện di chuyển trong căn nhà là thang máy với cửa thang cũng được dát vàng thửa riêng.

Nói về căn biệt thự của mình, Hoa hậu kiêm nhà ảo thuật Ngô Mỹ Uyên chia sẻ cô không coi đây là biểu tượng của sự giàu có. Người đẹp cũng cho biết căn nhà là tài sản cô dành dụm trong nhiều năm, để đón tiếp bạn bè nghệ sĩ đến chơi vào những dịp cô về nước.

Mỹ Linh

Khu biệt thư xa hoa của Mỹ Linh nằm ở Sóc Sơn – Hà Nội với diện tích khoảng 1,3ha gồm: 1 nhà ở diện tích khoảng 300m2, 1 nhà thu âm diện tích khoảng 90m2, 1 bể bơi khoảng 60m2, diện tích trồng cỏ khoảng 300m2. Được biết, năm 2009 gia đình Mỹ Linh chuyển hẳn về đây sinh sống.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân mất khá nhiều công sức để xây dựng khu nhà vườn vừa đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng hiện đại lại vừa ôn hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Phía trong ngôi nhà được lắp trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi: ngoài các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, gia chủ còn cho xây bể bơi riêng, một phòng thu hiện đại, phòng giải trí của gia đình. Còn ven khu nhà chính là mảnh đất rộng làm công tác chăn nuôi, trồng trọt, từ việc nuôi những gia cầm để lấy thịt cho đến trồng rau xanh để ăn hàng ngày.

Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung sắm cho mình ngôi biệt thự mang đậm kiến trúc Á đông, sự giao hòa giữa thiên nhiên và ngôi nhà. Không gian nhà của Hồng Nhung tràn ngập màu xanh của cỏ cây, tĩnh lặng, không còn khoảng cách giữa con người và thiên nhiên.

Hồng Nhung chia sẻ trong căn nhà mình có 3 điều quan trọng nhất là ngôi nhà phải nhiều ánh sáng, tới đâu cũng có cây xanh, bố trí cửa lúc nào cũng có không khí và gió đối lưu. Những chi tiết thiết kế bên trong ngôi nhà như mái ngói, khung gỗ xoan ngâm với những hàng cột được kê trên những bệ gốm tròn, những phù điêu gốm trang trí trên tường nhà cũng rất đặc biệt. Với Hồng Nhung, ngôi nhà chính là chốn bình yên nhất để trở về sau những mệt mỏi và ưu tư của cuộc sống!

Hồ Ngọc Hà

Trước khi sinh bé Subeo và chuyển về sống hẳn với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà từng sở hữu căn biệt thự sang trọng ở Nhà Bè – Tp.HCM vào năm 2009.

Hồ Ngọc Hà là người khá tỉ mỉ nên mọi trang trí trong nhà đều được nữ ca sĩ tự tay lựa chọn, chuẩn bị. Gam màu chủ đạo của căn nhà là gam đen trên nền trắng nhưng cũng đầy nữ tính.

Diễm My

Nằm giữa những hàng cây xanh mướt, căn biệt thự màu trắng của người đẹp không tuổi Diễm My thật bình yên và thư giãn. Nội thất phòng khách của căn biệt thự mang hơi hướng Châu Âu và được bài trí theo hướng đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp dành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Theo Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới