NHÀ » Nhà Sao

Củng Lợi nợ tiền nhà

Chủ nhật, 03/06/2012 12:21

Là một ngôi sao quốc tế nhưng cũng có lúc, người đẹp Hoa ngữ gặp rắc rối với tiền bạc.

Căn biệt thự của Củng Lợi ở Thành Đô. Mới đây, truyền thông Trung Quốc khẳng định đã 3 năm nay, Củng Lợi chậm trễ trong việc thanh toán phí bảo trì căn biệt thự của cô ở Thành Đô và khiến những người làm nhiệm vụ quản lý tức giận. Số tiền mà nữ diễn viên xinh đẹp này còn thiếu là khoảng 1.570 USD.

Theo một số nguồn tin, căn biệt thự này là quà tặng mà một doanh nhân tặng cho Củng Lợi năm 1992, khi cô vẫn là "nàng thơ" của Trương Nghệ Mưu. Trong suốt 20 năm qua, nữ diễn viên Trung Quốc chưa bao giờ ở đây nhưng vẫn giữ lại ngôi nhà như một kỷ niệm. Vị bác sĩ sống ở bên cạnh cho biết, hơn 10 năm ở đây, ông chưa bao giờ nhìn thấy Củng Lợi đến căn biệt thự.

Vì ngôi nhà được đăng ký dưới tên Củng Lợi nên những người chăm sóc chỉ biết liên lạc với cô, nhưng hoàn toàn vô vọng. Sau này, người ta mới phát hiện ra Củng Lợi nhờ một người bạn chăm lo cho ngôi nhà.

Khi được báo giới liên lạc, người bạn này cho biết: "Vì lịch làm việc bận rộn nên Củng Lợi đã nhờ tôi giúp cô ấy trả phí hàng năm. Tuy nhiên, tôi đã quên bẵng đi mất. Tôi thành thật xin lỗi và sẽ sớm thanh toán số tiền".

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân người Singapore năm 1996, Củng Lợi chuyển sang sống tại quốc đảo này. Thậm chí, người đẹp còn bất chấp sự phản đối của người hâm mộ mà đổi quốc tịch sang Singapore. Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng ngôi sao Đèn lồng đỏ treo cao cũng không chọn cách định cư ở quê hương.

Củng Lợi.

Infonet