NHÀ » Nhà Sao

'Cướp biển' Johnny Depp bán căn penthouse hạng sang với giá 41 tỷ đồng

Thứ tư, 23/08/2017 08:22

Nam diễn viên Johnny Depp đã bán căn căn penthouse thứ 4 của mình tại tòa nhà Eastern Columbia nhưng với mức giá không được như mong đợi.

Johnny Depp sở hữu 5 căn penthouse hạng sang ở Los Angeles. Những căn penhouse này nằm ở tòa nhà Eastern Columbia và được rao bán vào hồi năm ngoái với tổng giá trị là 12,78 triệu USD. Vừa qua, nam diễn viên này đã bán căn penthouse thứ 4 với giá 1,82 triệu USD (41 tỷ đồng), thấp hơn với giá mà anh đưa ra.

Johnny Depp bán căn penthouse thứ 4 ở tòa nhà Eastern Columbia với giá 1,82 triệu USD

Căn penthouse này rộng 163m² với 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm, có trần cao và những cửa sổ lớn có thể nhìn thấy Los Angeles và những ngọn núi bao quanh thành phố California. Penthouse có nhiều đồ nội thất đẹp, có khu vực dành cho ăn uống, nhà bếp với những thiết bị hiện đại. Cầu thang màu đỏ được thiết kế nổi bật để đi lên phòng ngủ ở phía trên.

Penthouse này có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm có thể nhìn thấy thành phố và những ngọn núi bao quanh thành phố California

Khu vực dành cho ăn uống và nhà bếp với những thiết bị hiện đại

Cầu thang đỏ được thiết kế nổi bật dẫn lên phòng ngủ ở phía trên

Ban công phía ngoài trời rất thoáng

Sau khi ly hôn với Amber Heard, Johnny Depp gặp những vấn đề không hay liên quan đến tài chính. Mặc dù có tới 14 căn nhà nhưng anh đang bán dần các bất động sản của mình. Hiện tại, anh còn một căn penthouse ở tòa nhà Eastern Columbia với đang được rao bán với giá 1,79 triệu USD.

>> Johnny Depp chấp nhận trả 155 tỷ đồng để vợ cũ tha thứ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)