NHÀ » Nhà Sao

Cựu mẫu Thúy Hạnh khoe biệt thự hoành tráng trang trí đỏ rực, tiết lộ phải ăn Tết xa nhà vì điều này

Thứ sáu, 02/02/2024 13:47

Năm nay, Thúy Hạnh ra Hà Nội ăn Tết với mẹ. Dẫu vậy, biệt thự nhà cựu siêu mẫu tại Sài Gòn vẫn được trang hoàng lộng lẫy như mọi năm.

Vợ chồng cựu siêu mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang cùng 2 con gái hiện đang sống trong căn biệt thự cao cấp rộng 200 m2 ở Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đây là biệt thự liền kề lô góc, có 2 mặt tiền, cao 3 tầng thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu hiện đại, sang chảnh.

Thuý Hạnh là một trong những sao Việt có đam mê lớn với việc trang trí nhà cửa. Mỗi dịp lễ, Tết, chị và ông xã đều tự tay trang hoàng nhà cửa rất hoành tráng, lung linh. Tết Nguyên đán năm nay, Thuý Hạnh không ở Sài Gòn nhưng chị vẫn chịu khó đầu tư thời gian, công sức trước khi ra Hà Nội ăn Tết cùng mẹ.

Không gian biệt thự ngập tràn sắc đỏ của gia đình Thúy Hạnh

Trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu khoe biệt thự được trang hoàng lộng lẫy, đỏ rực như studio. "Sau vài ngày leo trèo cũng trang trí xong nhà để đón Tết, cơ mà 28 Tết lại ra Hà Nội ăn Tết với bà ngoại. Hai nàng bảo mẹ trang trí nhà như cái studio chụp hình. Mấy năm trước còn bảo tưởng nhà có đám cưới cơ. Nhà đẹp cho ba Khang Lê, Tết rủ bạn bè đến nhậu nha!", Thúy Hạnh viết.

Nhiều người nhận xét, năm nay trông biệt thự nhà Thúy Hạnh còn rực rỡ hơn hẳn mọi năm

Thuý Hạnh từng tâm sự rằng, chị nghiện trang trí nhà cửa. Mỗi dịp lễ, Tết, cựu siêu mẫu đều bắt tay trang hoàng nhà cửa thật lung linh, nếu không sẽ thấy rất khó chịu. Qua loạt ảnh, có thể thấy sắc đỏ ấm áp, nổi bật phủ kín từ trong ra ngoài căn biệt thự rộng 200 m2 ở Quận 9, TP.HCM của hai vợ chồng Thuý Hạnh - Minh Khang.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng tiết lộ 28 âm lịch là ra Hà Nội đón Tết cùng mẹ nhưng vẫn tranh thủ làm mới cho tổ ấm của mình khi xuân sang. Thuý Hạnh quả là người có con mắt thẩm mỹ khi từng chi tiết nhỏ trong biệt thự đều được chăm chút kĩ lưỡng.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới