NHÀ » Nhà Sao

Đại thắng Grammy, Adele về tận hưởng nhà 210 tỷ

Thứ sáu, 17/02/2012 16:56

Càng nổi tiếng càng đòi hỏi phải ở nhà thật đẹp.

Sau khi “khênh” 6 chiếc máy quay đĩa vàng từ giải Grammy 2012 về nhà, Adele đã chuyển tới căn biệt thự mới sang trọng có giá lên tới 10 triệu đô (khoảng 210 tỷ VNĐ).

Nhìn vào thành công của Adele hiện nay, ít ai biết rằng thuở nhỏ giọng ca “Someone Like You” từng sống trong một căn hộ chung cư chật hẹp tại thủ đô London. Ngay cả khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, tên tuổi được nhiều người biết đến nhưng cô vẫn chọn sống cùng mẹ tại căn hộ nhỏ khiêm tốn. Ngay sau khi “đại thắng” với thành tích 6 chiếc máy quay đĩa vàng tại lễ trao giải Grammy 2012, nữ ca sỹ 23 tuổi đã quyết định chuyển về dinh thự 10 phòng ngủ với khuôn viên rộng rãi tại khu Home Counties.

Adele đại thắng tại giải Grammy 2012.

Ngôi nhà mới của Adele khá bề thế với 10 phòng ngủ, vườn rộng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis cùng thiết kế nội thất ấn tượng với giá trị lên tới 10 triệu đô la. Tại buổi trò chuyện cùng các fan hâm mộ trong một chương trình truyền hình gần đây, cô cũng vui vẻ cho biết 9 trong số 10 phòng ngủ tại nhà mới vẫn chưa có người ở. Được biết, mỗi tháng cô phải rút ví chi số tiền không nhỏ 24.000 đô để trả tiền thuê nhà. Chiêm ngưỡng hình ảnh dinh thự mới của Adele:

Toàn cảnh vẻ ngoài bề thế của dinh thự

Bồn tắm độc đáo được thiết kế đặt chéo giữa phòng. Khó ai có thể nghĩ đây là phòng tắm.

Phòng ăn với sắc đỏ làm chủ đạo, thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu.

Khu bếp và quầy bar hoành tráng, sạch sẽ và gọn gàng, không bày biện nhiều đồ.

Bể bơi trong nhà cũng là một điều đặc biệt thu hút tại dinh thự này.

Eva