NHÀ » Nhà Sao

Đang trong trại cai nghiện, Demi Lovato quyết định rao bán căn nhà chứa 'quá khứ đen tối' với giá 218 tỷ đồng

Thứ tư, 05/09/2018 21:40

Nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc khi sống sót sau tai nạn này và quyết tâm tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, căn nhà hoành tráng của Demi Lovato tại Hollywood - nơi nữ ca sĩ được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh đang được rao bán.

Demi Lovato sẽ vào trung tâm cai nghiện trong 1 tuần rồi bay tới Chicago để gặp gỡ chuyên gia. Sắp tới, Demi Lovato tập trung cai nghiện như lời hứa với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. RadarOnline cũng tiết lộ, giọng ca Let It Go chọn một trại cai nghiện ở xa Los Angeles để tránh gây sự chú ý. Năm 2010, Demi từng đi điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng Timberline Knolls ở tiểu bang Illinois.

Demi Lovato quyết tâm cai nghiện để không làm người thân và fan buồn lòng.

Gia đình và bạn bè luôn ở bên Demi Lovato sau tai nạn sốc thuốc. Thêm vào đó, bạn trai cũ Wilmer Valderrama, mẹ, em gái và gia đình thay nhau chăm sóc nữ ca sĩ trong bệnh viện. "Đây là một sự thức tỉnh đối với Demi Lovato. Cô ấy không muốn từ giã cuộc đời và rất biết ơn vì được sống" - nguồn tin của E! News cho hay.

Bên cạnh đó, một nguồn tin của E! News xác nhận nữ ca sĩ Sorry Not Sorry đang bán ngôi nhà hiện tại ở Hollywood. Mục đích của Demi Lovato là tập trung vào cuộc sống lành mạnh phía trước sau thời gian nhập viện vì sốc thuốc. Đây chính là căn nhà diễn ra các buổi tiệc tùng liên miên của Demi Lovato cùng nhóm bạn, để rồi sau đó cô được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh do dùng sử dụng chất kích thích quá liều.

Ngôi nhà mà Demi Lovato rao bán có tầm nhìn tuyệt đẹp.

Mức giá mà Demi Lovato đưa ra cho ngôi nhà 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm này là 9,4 triệu USD (218 tỷ đồng). Đây là căn nhà nằm trên đồi và có tầm nhìn tuyệt vời ra Thái Bình Dương.

Nữ ca sĩ muốn rũ bỏ quá khứ bằng cách bán ngôi nhà cũ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới