NHÀ » Nhà Sao

Danh hài Tấn Beo hé lộ biệt thự hoành tráng rộng 2 héc-ta của NS Tấn Hoàng, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 12/06/2021 11:02

Mặc dù Tấn Beo nhiệt tình khoe cơ ngơi nhưng Tấn Hoàng cứ liên tục chối và khuyên khán giả không nên nghe lời Tấn Beo khiến ai nấy đều thắc mắc.

Còn nhớ vào một tháng trước, danh hài Tấn Hoàng phải nhập viện điều trị vì ngất trên máy bay khi đang trên đường trở về từ miền Bắc sau chuyến lưu diễn. Sau đó, ông đã từ chối sự kêu gọi hỗ trợ của bạn bè và mạnh thường quân vì cho biết, mình vẫn ổn và có thể xoay sở được, nên xin dành sự giúp đỡ đó cho các đồng nghiệp khó khăn hơn.

Mới đây, trên kênh YouTube của danh hài Tấn Beo đã đăng tải hình ảnh anh đến thăm nhà danh hài Tấn Hoàng. Tấn Beo chia sẻ: "Hôm nay tôi về thăm nhà anh Tấn Hoàng. Anh ấy giấu nhà với tôi lắm nhưng đến bữa nay thì không giấu nổi nữa. Trước giờ tôi cứ nghĩ nhà anh Tấn Hoàng chắc cũng được thôi, chứ đâu đến mức dữ như thế này".

Danh hài Tấn Beo hé lộ biệt thự rộng lớn của nghệ sĩ Tấn Hoàng.

Danh hài Tấn Beo cũng tiết lộ nhà đàn anh không thiếu thứ gì hết, khuôn viên rộng đến gần 2 héc-ta. Nam danh hài cho biết thêm, cuộc sống hiện tại của đàn anh vô cùng khá giả mà khiêm tốn không muốn anh em nghệ sĩ biết. Nam danh hài chia sẻ thêm, nhà của Tấn Hoàng được thiết kế theo phong cách biệt thự cổ Nam Bộ. Diện tích phần lớn dành để xây dựng hồ cá và vườn tược, trồng nhiều loại cây nên không gian thoáng mát.

Trước lời giới thiệu của đàn em, danh hài Tấn Hoàng chỉ cười và cho biết: "Quý vị nghe thôi đừng tin vào lời của Tấn Beo nói". Ngay lập tức sau đó danh hài Tấn Beo không cho đàn anh giải thích thêm nên đây có thể vẫn chỉ là căn nhà thuê mà nghệ sĩ Tấn Hoàng đã chia sẻ trước đó.

Sau cơn bạo bệnh, danh hài Tấn Hoàng vẫn tích cực tương tác với khán giả qua kênh YouTube riêng của mình. Nam diễn viên gạo cội từng chia sẻ lạc quan về câu chuyện ở nhà thuê suốt 40 năm của mình: "Tôi giàu lắm, trước giờ phải ở đến mười mấy căn nhà rồi. Ở nhà nào người ta bán là tôi chạy. Căn nhà tôi đang ở hiện tại phải là thứ 12 rồi và tôi cũng mới dọn qua hồi Tết Tây thôi, vẫn còn lu bu lắm. Hôm nay tôi được ở nhà, không đi quay phim nên rảnh rỗi ngồi tâm sự cùng khán giả, coi như có clip đăng lên kênh YouTube của mình".

Danh hài Tấn Hoàng luôn giữ thái độ tích cực dù trong lúc khó khăn nhất khiến khán giả vô cùng yêu mến

Ngoài ra, nghệ sĩ Tấn Hoàng còn “khoe khéo” khối tài sản của mình, anh hé lộ dù không giàu bằng ai nhưng sở hữu rất nhiều xe: "Tôi giàu không bằng ai nhưng xe tôi đi nhiều lắm, cứ mỗi ngày một chiếc. Khi nào tập tuồng, đi uống cà phê thì tôi đi xe gắn máy của mình. Còn nếu đi tiệc, giao lưu với bạn bè thì tôi đi xe công nghệ hoặc taxi, chứ không dám đi xe máy". Những chia sẻ lạc quan của anh khi tuổi U60 nhưng vẫn phải miệt mài đi diễn kiếm tiền nhận được nhiều sự cảm thông từ khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới