NHÀ » Nhà Sao

Đắt show sau hai bộ phim 'hot', diễn viên Bảo Thanh đã mua nhà mới

Thứ sáu, 18/08/2017 15:27

Diễn viên Bảo Thanh tiết lộ đã tậu nhà mới sau thời gian dài đóng phim và chạy show. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Bảo Thanh.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và chia sẻ với người hâm mộ cô đã mua nhà mới: "Một bức ảnh đen trắng mộc mạc, vẫn lộ gân tay chằng chịt và tóc rối bời. Nhưng em thích thế, vì cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả. Em muốn lưu lại kỷ niệm ngày hôm nay, ngày 17/8/2017. Một ngày mưa gió - 2 ta chính thức về chung một nhà. Căn nhà nhỏ bấy lâu nay chúng mình mơ ước. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, bảo bọc và che chở cho em!".

Đắt show sau hai bộ phim "hot", diễn viên Bảo Thanh đã mua nhà mới.

Trước đó, Bảo Thanh cũng từng chia sẻ hình ảnh nội thất căn phòng khách và nhờ sự tư vấn của cư dân mạng. Hiện tại, đông đảo fan đang gửi lời chúc mừng tới Bảo Thanh.

Bảo Thanh từng đăng tải hình ảnh nội thất phòng khách và nhờ cư dân mạng tư vấn nơi mua ghế sofa.

Sau vai Minh Vân trong bộ phim truyền hình Việt gây tiếng vang lớn "Sống chung với mẹ chồng" và vai Hạnh trong phim "Người phán xử", Bảo Thanh "đắt show" hơn hẳn. Trước nhiều ý kiến cho rằng Bảo Thanh "chảnh" hơn, lấy giá cát - xê cao "ngút trời", nữ diễn viên cho hay tất cả người hâm mộ hoặc đồng nghiệp từng tiếp xúc đều nhận xét cô là người vui tính, hòa đồng.

Được biết, giá cát-xê của Bảo Thanh dao động từ 20-30 triệu đồng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng rất chăm đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân, việc này cũng mang lại nguồn thu không hề nhỏ.

Bảo Thanh vẫn đắt show sau ồn ào với diễn viên Việt Anh.

Vướng phải lùm xùm "thả thính" bạn diễn Việt Anh, nhiều ý kiến cho rằng Bảo Thanh bị hủy show rất nhiều. Nhưng nữ diễn viên vẫn khẳng định mình bận rộn mỗi ngày, không có cả thời gian dành cho gia đình.

>> Cát xê dự sự kiện của dàn sao "Sống chung với mẹ chồng"

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)