NHÀ » Nhà Sao

Đây là không gian tổ ấm tân hôn của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền sau đám cưới

Thứ hai, 18/03/2024 10:01

Nhiều người đoán bà xã Quang Hải sau khi kết hôn sẽ không 'sống chung với mẹ chồng' mà chuyển ra ở riêng trong một căn hộ chung cư cao cấp.

Theo nguồn tin được biết, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm đám cưới ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội vào ngày 28/3. Hôn lễ được tổ chức ngay sau khi Quang Hải hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại 2 World Cup 2026. Gần đến ngày cưới, trong khi Hải "con" im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội thì Chu Thanh Huyền gần như ngày nào cũng cập nhật những hình ảnh liên quan đến đám cưới, thể hiện rõ lòng mong chờ, háo hức.

Tổ ấm của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Mới nhất, Chu Thanh Huyền chia sẻ khoảnh khắc giải trí tại gia của 2 vợ chồng với trò ném phi tiêu. Quang Hải ném trúng tâm khá nhiều và được vợ khoe với cư dân mạng: "Môn nào anh cũng biết một chút". Suốt thời gian đó, Chu Thanh Huyền đứng cạnh và ôm chồng cực tình cảm trong suốt clip, chuẩn cuộc sống vợ chồng son.

Qua clip này, không gian căn hộ tân hôn của vợ chồng Quang Hải cũng được hé lộ rõ ràng hơn. Thiết kế căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với tone màu trắng, nâu và xám đen làm chủ đạo. Hệ đèn của căn hộ đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính. Trước đó, Chu Thanh Huyền có chia sẻ nhưng chủ yếu là ở phòng ngủ, một góc bếp,... hiếm khi chia sẻ toàn cảnh phòng khách.

Được biết căn hộ này thuộc một khu chung cư khá nổi tiếng ở Hà Nội, được Quang Hải mua vào năm 2020. Hàng xóm của Quang Hải và Thanh Huyền là vợ chồng Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang. Ngoài ra Huỳnh Anh - bạn gái cũ của chàng cầu thủ cũng từng sở hữu nhà riêng tại đây nhưng vào cuối năm 2022, cô nàng đã rao bán căn hộ này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới