NHÀ » Nhà Sao

Diễm My 9X khoe cận cơ ngơi mới: Nội thất cực sang xịn, góc nào cũng toát lên độ giàu có

Thứ sáu, 14/06/2024 09:02

Những hình ảnh trong tổ ấm mới được Diễm My 9X chia sẻ đã lập tức gây sốt.

Trải qua nhiều năm yêu đương mặn nồng, Diễm My 9x cùng doanh nhân Vinh Nguyễn chính thức kết hôn vào cuối tháng 12/2023 dưới sự chúc phúc đến từ người thân cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sau khi về chung một nhà, có thể thấy, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, được chồng cưng chiều hết mực nên Diễm My 9X ngày một thăng hạng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn đang rất hạnh phúc bên nhau

Cho đến mới đây, Diễm My 9X đã đăng tải một đoạn clip hé lộ cận cảnh tổ ấm mới của mình. Có thể thấy, toàn bộ xung quanh nhà được Diễm My ưu tiên sử dụng nền trắng, toát lên sự sang trọng và quý phái. Không chỉ vậy, việc cô sử dụng những món nội thất tiện nghi, xịn xò cũng đã khiến cho căn nhà thêm phần thu hút. Nhìn chung, căn nhà của Diễm My đã khiến nhiều người xuýt xoa vì độ hoành tráng và thể hiện sự giàu có của cô cũng như ông xã Vinh Nguyễn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khoe nhà của Diễm My đã khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa không ngớt. Có thể thấy, cô hiện đang sở hữu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng khối tài sản khủng bên ông xã Vinh Nguyễn.

Tổ ấm của Diễm My khiến nhiều người choáng ngợp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới