NHÀ » Nhà Sao

Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm

Thứ sáu, 11/02/2022 14:36

Hiền Mai dự định bán hoặc cho thuê ngôi nhà mà mình không sử dụng.

Hiền Mai từng là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến qua các bộ phim như "Tuổi thần tiên", "Xin lỗi tình yêu", "Dù gió có thổi", "Bảnh lĩnh công tử", "Ma nữ báo thù"... Bên cạnh đó, cô được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" một thời được bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng, thuần khiết. Đến nay, Hiền Mai có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai. Dù rời xa showbiz đã lâu nhưng cuộc sống của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, diễn viên Hiền Mai về thăm ngôi nhà đầy kỷ niệm. Cô quyết định rao bán hoặc cho thuê ngôi nhà này.

"Mùng 10 tháng giêng về thăm căn nhà kỷ niệm. Vừa cúng nhà xong trời đang nắng chang chang tự nhiên mưa lất phất. Lạ… Và cũng vui vui, vì nghe nói cúng xong mà trời mưa thì tốt lắm, dù không biết tốt gì? Cần cho thuê hoặc bán căn nhà, có kèm bữa nhậu với chủ nhà nha", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Hiền Mai về thăm ngôi nhà đầy kỷ niệm.

Được biết, ngôi nhà này của Hiền Mai ở Trần Quang Diệu, quận 3, TP Hồ Chí Minh với chiều dài 23.50 m2, rộng 11,40 m2. Được biết, Hiền Mai rao bán ngôi nhà này với giá 24 tỷ đồng. Trong khi đó, diễn viên Hiền Mai và chồng con sống trong biệt thự rộng rãi ở quận 2, TP HCM.

Vợ chồng Hiền Mai sống trong biệt thự ở quận 2, TP HCM.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới