NHÀ » Nhà Sao

Diễn viên Thúy Nga tiết lộ góc thư viện đọc sách tại nhà tràn ngập kỉ niệm

Thứ ba, 09/07/2019 09:09

Trong ngôi nhà ở Việt Nam, diễn viên Thúy Nga dành một phòng riêng để đổ những đồ vật có ý nghĩa với cô.

Thời gian gần đây, diễn viên hài Thúy Nga đang ở Mỹ đi lưu diễn. Dù ở nước ngoài nhưng Thúy Nga vẫn khoe căn phòng chứa nhiều kỉ niệm của mình.

Diễn viên Thúy Nga

"Phòng thư viện đọc sách nhà em tại Việt Nam. Trong gian phòng này chứa đựng bao kỉ niệm từ lúc tuổi thơ cho đến lúc trưởng thành. Lục lọi căn phòng này thì sẽ thú vị lắm vì sẽ tìm thấy tất cả những kỉ niệm của cuộc đời gói vào gian phòng này... Hình ảnh, lưu bút thời học sinh, các bài báo, bằng khen, giải thưởng, băng đĩa tư liệu về Thúy Nga và giữ luôn cả những lá thư tay của khán giả gửi về... Đặc biệt phòng này không có tiền, tiền thì cất phòng khác.

Thực ra, con người của Nga, luôn thích lưu trữ những kỉ niệm của cuộc đời kể cả vui lẫn buồn, kể cả những thành công và kèm luôn thất bại. Lưu giữ trong thư viện phòng nhà và lưu giữ luôn trong tâm thức để thỉnh thoảng ngó qua hay nhớ về mình sẽ trưởng thành hơn nữa.

Mà cũng phải thừa nhận rằng, tui tuổi còn trẻ mà thiết kế cái phòng nhìn già nhỉ. Nga giỡn giỡn ngoài đường, chứ về đến nhà là phong cách lật ngược hết", Thúy Nga tiết lộ.

Căn phòng tràn ngập kỉ niệm của diễn viên Thúy Nga.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới