NHÀ » Nhà Sao

Dịp Giáng sinh, Á hậu Kiều Khanh hé lộ không gian bên trong căn hộ đang sống cùng chồng con

Thứ tư, 25/12/2019 16:52

Vốn dĩ rất kín kẽ khi chia sẻ về đời tư nhưng mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 đã chia sẻ ngôi nhà khang trang cô đang sống cùng gia đình.

Giống như nhiều sao Việt, ngày Noel Á hậu Kiều Khanh gác lại mọi công việc để dành thời gian cho gia đình. Trong ngày này, Kiều Khanh cùng cả nhà chụp ảnh bên cây thông và dùng bữa cùng nhau. Đăng ảnh đón Giáng sinh, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 cũng vô tình hé lộ không gian sống của mình.

Có thể thấy Kiều Khanh cùng chồng và hai con sống trong một căn hộ rất khang trang, rộng rãi. Không gian nhà người đẹp sang trọng, hiện đại và mang chút hơi hướng của châu Âu. Phòng khách nhà Kiều Khanh thông với phòng ăn. Ở chính giữa, vợ chồng Kiều Khanh kê một chiếc bàn ăn cỡ lớn, để cả gia đình có thể cùng ngồi ăn dịp Noel hay Tết sắp tới. Là người yêu thiên nhiên nên Kiều Khanh cũng trồng rất nhiều loại hoa, cây cảnh bên trong khoảng sân vườn, nhất là hoa hồng.

Á hậu Kiều Khanh đón Giáng sinh ấm áp bên chồng con.

Kiều Khanh được biết đến sau khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Sau khi bước ra từ cuộc thi nhan sắc này, cô không tham gia quá nhiều sự kiện như các người đẹp khác. Đến tháng 2/2017, Kiều Khanh kết hôn cùng doanh nhân Nguyên Ngô, hơn cô 12 tuổi. Hiện tại, cặp đôi đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu. Không lấn sân showbiz mà Kiều Khanh tham gia quản lý công việc kinh doanh của gia đình tại TP HCM. Gia đình Á hậu vẫn đi về giữa Việt Nam, Australia, Đức để tiện cho công việc.

Hé lộ không gian phòng khách nhà Kiều Khanh.

Cây thông được Kiều Khanh trang trí rất đẹp mắt.

Bàn ăn cỡ lớn đủ cho 10 người ngồi trong nhà Kiều Khanh.

Người đẹp cũng rất chăm chút cho căn hộ của mình khi tự tay cắm những lọ hoa nhỏ xinh như thế này.

Loài hoa được Kiều Khanh trồng nhiều nhất trong căn hộ của mình là hoa hồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới