NHÀ » Nhà Sao

Đòi hỏi quá cao, vợ chồng Công nương Meghan nhận cái kết phải trì hoãn việc sang nhà mới

Thứ bảy, 23/03/2019 17:03

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry yêu cầu quá khắt khe trong việc thiết kế, bài trí căn nhà mới nên làm chậm tiến độ tu sửa.

Theo thông tin có được, như đúng kế hoạch Công nương MeghanHoàng tử Harry sẽ chuyển tới dinh thự Frogmore Cottage trong tuần này. Tuy nhiên cho đến nay việc tu sửa căn nhà vẫn chưa hoàn tất vì sự khắt khe và đòi hỏi quá cao từ phía 2 vợ chồng Công tước xứ Sussex. Việc họ liên tục thay đổi những gì mình mong muốn đã làm chậm tiến độ của công trình.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry yêu cầu quá khắt khe trong việc thiết kế, bài trí căn nhà mới nên làm chậm tiến độ tu sửa.

1 nguồn tin tiết lộ: “Quá trình tu sửa dinh thự được huy động hết công suất. Các nhà thầu làm việc cả tuần bất chấp thời tiết nhưng Meghan và Harry lại liên tục thay đổi, đặc biệt là về việc bài trí”.

Được biết, Công nương Meghan và chồng đã yêu cầu phá bỏ những bức tường bên trong nhà để cải tạo thành 5 phòng ngủ lớn với những phòng tắm riêng. Các cửa sổ được hướng ra công viên Windsor và khu vườn Frogmore House.

Căn bếp rộng trong nhà hiện tại đã được hoàn thiện. Ống khói cũng được đưa lên phía trên mái của ngôi nhà. Bên cạnh đó, Meghan cùng Harry còn cho đặt 1 tủ sách kịch trần ở cạnh lò sưởi cùng những đồ dùng trang trí rất xa hoa.

Ống khói được lắp trên mái của dinh thự Frogmore Cottage vào tuần trước.

Nguồn tin trên cho hay: “Việc chậm trễ từ 3 đến 4 tuần không phải là điều quá tệ với 1 dự án có quy mô như thế này. Vợ chồng Meghan hài lòng với mọi thứ đang diễn ra”. Ngoài vấn đề tu sửa, an ninh ở dinh thự trên được tăng cường trước khi Công nương Meghan và Hoàng tử Harry dọn đến đây.

Vợ chồng Meghan muốn chuyển tới nhà mới trước khi cô sinh hạ con đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới