NHÀ » Nhà Sao

'Đột nhập' căn nhà 400m2, có cả thang máy của NS hài sở hữu vài 'rổ tiền' trong tủ, kiếm 3 cây vàng/ngày

Thứ sáu, 19/04/2019 15:07

Kín tiếng trong đời tư, chẳng thích khoe khoang lộ liễu nên ít ai đã có may mắn được chiêm ngưỡng căn nhà mà danh hài Minh Nhí đang sống cùng con trai nuôi còn vợ thì sống tại Mỹ.

Sau thời gian dài đi diễn, nghệ sĩ Minh Nhí đã tạo dựng được một cơ ngơi rộng đẹp. Mới đây, Minh Nhí đã tổ chức buổi tân gia và mời những bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ như: Thúy Nga, Trịnh Kim Chi, Cát Tường...

Qua những hình ảnh có thể thấy nhà của nghệ sĩ Minh Nhí rất khang trang. Màu sắc chủ đạo của căn nhà là trắng và xám. Bên trong, có treo nhiều hình ảnh của nghệ sĩ Minh Nhí và những vật trang trí nhỏ xinh.

Đây cũng là lần hiếm hoi Minh Nhí để “lộ” ảnh nhà cửa là hồi anh tổ chức tiệc tân gia và mời nhiều nghệ sĩ đến chung vui.

Trong một lần chia sẻ với báo giới vào tháng 4/2016 Minh Nhí cho biết nhà căn nhà mới của anh ở Cù Lao gần đường Phan Xích Long, P.2, quận Phú Nhuận. Anh cho biết đây sẽ là chốn đi về của mình sau những ngày đi diễn mệt nhọc. Được biết, Minh Nhí xây nhà lớn với nhiều phòng ngủ vì muốn đón anh chị ở quê lên ở cùng mình.

Phòng khách được trang trí theo phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo pha với một số màu pastel nhẹ nhàng.

Phòng ngủ được thiết kế khá rộng rãi, thoáng đãng. Nam diễn viên từng nói mình xây nhà lớn với nhiều phòng ngủ vì muốn đón anh chị ở quê lên ở cùng.

Trong căn nhà của mình, Minh Nhí còn để dành không gian cho việc thờ cúng. Anh thờ Phật, thờ Tổ và thờ gia tiên tại đây.

Nhìn nghệ sĩ Minh Nhí giản dị, mộc mạc như thế, nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng ngày xưa nam diễn viên từng vô cùng giàu có, thi thoảng vẫn được nhiều nghệ sĩ kể lại giống như một giai thoại.

Hồi xưa, có lần Minh Nhí đi diễn ở Châu Âu thì Việt Hương và nhóm học trò gồm 5 người sang nhà thầy dọn dẹp. Lúc họ vô tình mở chiếc tủ gỗ ra thì vô cùng bất ngờ khi thấy bên trong có một rổ đầy vàng, vòng, nhẫn và tiền. Việt Hương cùng nhóm bạn mỗi người lấy một thỏi chơi, chán thì xếp trả lại như cũ. Dù có nhiều tiền nhưng khi ấy Minh Nhí chỉ mua một căn nhà nhỏ, sau này anh mới đổi một căn nhà to hơn rất nhiều.

Nam diễn viên hài từng tâm sự rằng, vào những năm 90, nếu giá vàng là 4 triệu đồng/lượng thì một ngày ít nhất anh kiếm được 10 triệu, có ngày mười mấy triệu. Anh có đủ tiền để mua nhà gấp 10 lần hiện tại nhưng “không thèm” mua.

Còn theo lời kể của Hạnh Thuý thì đám con gái trong lớp do nghệ sĩ Minh Nhí chủ nhiệm hay qua nhà thầy… ủi tiền.

Trong đó, diễn viên Việt Hương được thầy khen nhiều nhất vì khéo tay, ủi tiền phẳng lì, xếp tiền mới ra tiền mới, tiền cũ ra tiền cũ.

Dù có nhiều tiền xong Minh Nhí không giữ gìn mà làm bao nhiêu đều tiêu xài hết. Anh thường chơi theo nhóm và thường xuyên “nướng” tiền trong vũ trường, có đêm 5 triệu, có đêm là mười mấy triệu.

Khi anh gặp sự cố thì tất cả người từng được anh cưu mang đều… quay lưng. Đây là chuyện mà đến tận bây giờ nhắc lại anh vẫn thấy ân hận. Những năm tháng bị cấm diễn, nam diễn viên phải bán xe, bán nhà để sống.

Ngoài nhà ở Việt Nam, Minh Nhí hiện còn căn nhà ở Mỹ, anh vẫn thường lui về đó vì vợ anh vẫn đang sinh sống tại đây.

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới