NHÀ » Nhà Sao

'Đột nhập' căn phòng ngập tràn búp bê của Hiền Thục

Thứ năm, 30/10/2014 21:21

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ một con” khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu căn phòng riêng của mình khá đơn giản và ngập tràn búp bê.

Dù việc nuôi con và làm việc cùng lúc chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng Hiền Thục vẫn luôn tươi trẻ bất kể là ở ngoại hình hay tâm hồn. Với cô, mọi chuyện khó khăn thế nào thì điểm tựa duy nhất vẫn là tổ ấm, là nơi vỗ về ấm áp và là nơi giúp cô cảm nhận được tình yêu gia đình.

Một góc phòng được trang trí với đầy đủ những vật phẩm lưu niệm

Hiền Thục không chỉ ngày càng trẻ trung trong phong cách mà cuộc sống của cô cũng luôn phủ đầy “sắc hồng” tươi tắn, như một lời khích lệ để vượt qua gian nan. Đó cũng là lý do vì sao cô rất yêu búp bê và sưu tầm các loại búp bê Barbie khác nhau.

Tủ đồ của Hiền Thục đầy ắp những bộ cánh trẻ trung

Ngày bé, Hiền Thục được mẹ mua cho những cô búp bê rất xinh xắn mà cô yêu quý, giữ mãi đến tận bây giờ. Và khi đã là bà mẹ một con, Hiền Thục cũng thích mua cho con gái Gia Bảo nhiều búp bê Barbie và những món đồ trang trí thật xinh xắn.

Một góc của bàn trang điểm, nữ ca sĩ còn tự tay làm đẹp cho mình

Hiền Thục chia sẻ rằng: “Hiện tại bé Gia Bảo đang bước vào tuổi phát triển rất quan trọng nên chị cũng muốn tôn trọng ý kiến của bé và hạn chế để bé xuất hiện quá nhiều với giới truyền thông, vì có thể dư luận và truyền thông sẽ có những ảnh hưởng không tốt cho bé ở tuổi mới lớn. Bên cạnh đó, một bí quyết để cô luôn giữ được niềm vui trong cuộc sống, đó là tâm sự, lắng nghe câu chuyện của con mỗi ngày”.

Giường ngủ của nữ ca sĩ 33 tuổi

Ít ai biết rằng, trong những lúc rảnh rỗi, ngoài việc chơi với con, Hiền Thục còn thả mình vào những điệu nhạc bên cây đàn dương cầm, để những cảm xúc tiêu cực được giải tỏa.

Hiền Thục còn có sở thích là chơi đàn

Một góc phòng của Hiền Thục còn là nơi để cô lưu giữ những kỉ niệm trong quá trình đi hát.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)