NHÀ » Nhà Sao

'Đột nhập' khu vườn rộng thênh thang 'đi mòn cả dép' của Giang Còi

Thứ sáu, 11/11/2016 15:38

Đằng sau ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ Giang Còi có cuộc sống giản dị bên các con trong cơ ngơi rộng 10.000m2 ở ngoại thành Hà Nội.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang. Nổi tiếng với các vai diễn trong các chương trình hài, điển hình là "Gặp nhau cuối tuần". Hiện tại, Giang Còi đang sống cùng hai con nhỏ trong cơ ngơi rộng 10.000m2 ở ngoại thành Hà Nội.

Vườn nhà Giang Còi rộng 10.000m2

Ban đầu, nghệ sĩ Giang Còi mua mảnh đất này chỉ với 27 triệu đồng. Năm 2001, anh bắt tay vào trồng cây, rau sạch và chăn nuôi một số loại gia xúc. Dù là nghệ sĩ nhưng khả năng làm vườn của Giang Còi khiến nhiều người thán phục.

Tự tay Giang Còi bắt tay cải tạo và trồng cây trong khu vườn

Giang Còi có 3 người con. Người con trai lớn đã lập gia đình, sinh con. Nam diễn viên từng rất tự hào khi lên chức ông nội cách đây vài năm. Anh còn hai người con nhỏ gồm 1 trai, một gái. Con gái sống với anh ở căn nhà ngoại thành Hà Nội. Con trai út sống với mẹ ở Nghĩa Tân.

Vào các dịp cuối tuần hoặc khi nghỉ hè, Giang Còi đón con về sống cùng. Giang Còi trải qua hai cuộc hôn nhân, trong đó, có một người vợ kém anh tới 25 tuổi. Tuy nhiên, anh rất ít khi nói về những người phụ nữ trong cuộc đời mình.

>> Nghệ sĩ Quang Tèo giàu cỡ nào?

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới