NHÀ » Nhà Sao

Đột nhập siêu biệt thự nơi vợ chồng Công nương Meghan đem con trai 'đi trốn'

Chủ nhật, 29/12/2019 10:37

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã cùng quý tử Archie đón Giáng sinh đầu tiên bên nhau tại một biệt thự hoành tráng tại Canada.

Theo thông tin có được, vợ chồng Meghan cùng con trai đã đón Noel cùng con trai tại siêu biệt thự trị giá 14,1 triệu USD trên đảo Vancouver, Canada thuộc sở hữu của một triệu phú bí ẩn. Chuyến nghỉ dưỡng này của gia đình nữ Công tước xứ Sussex còn có sự hiện diện của bà Doria Ragland, mẹ ruột của Meghan.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã cùng quý tử Archie đón Giáng sinh đầu tiên bên nhau tại một biệt thự hoành tráng tại Canada.

Siêu biệt thực này có 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm với diện tích nhà chính là hơn 1.000m². Nhà khách rộng hơn 218m². Nằm gần 2 bãi biển cộng với view tuyệt đẹp, đây quả thật là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Một số hình ảnh tại siêu biệt thự nơi vợ chồng Meghan nghỉ dưỡng.

Người dân địa phương cho biết vào thời điểm cuối năm thời tiết nơi đây vô cùng dễ chịu. Từ ngày 19/12 họ đã thấy hàng rào được dựng và camera được gắn tại siêu biệt thự trên. Hiện tại nhà có nhiều nhân viên an ninh bảo vệ xung quanh. Vợ chồng Meghan được cho là sẽ lưu lại biệt thự này đến thứ 6 tuần sau.

Hàng rào tạm thời và camera được lắp đặt ở biệt thự từ ngày 19/12.

Được biết trước đó một số thành viên trong Hoàng gia đã thúc giục Meghan và chồng quay trở lại Anh để đón lễ với Nữ hoàng và gia đình sau khi Hoàng thân Philip phải nhập viện. Tuy nhiên hai người vẫn dứt khoát giữ kế hoạch đem con đi trốn trong 6 tuần của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới