NHÀ » Nhà Sao

Đột nhập 'trang trại' rau sạch của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Thứ năm, 23/03/2017 21:53

Bận trăm công nghìn việc cộng với chăm 4 con nhỏ nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn sở hữu vườn rau xanh mướt ăn mãi chẳng hết.

Không chỉ có niềm đam mê nghệ thuật, ca sĩ Lý Hải còn dành nhiều tình yêu cho công việc trồng trọt cây xanh, hoa lá bởi tuổi thơ của anh gắn bó với miền Tây sông nước, miệt vườn. Sau này, anh truyền tình yêu đó cho bà xã Minh Hà và hiện tại là đến 4 thiên thần nhỏ.

Trong ngôi biệt thự 3 tầng tại quận 10, Tp.HCM, trước đây Lý Hải từng dành phần lớn diện tích sân thượng để làm vườn cây cảnh mini, cây ăn trái. Tuy nhiên, từ khoảng sát Tết Nguyên đán vừa rồi, vợ chồng anh đã quyết định thay đổi mô hình trồng trọt sang chuyên về rau sạch.

Giàn rau sạch trên sân thượng nhà Lý Hải

Cận cảnh giàn rau xanh mát mắt ăn mãi chẳng hết của vợ chồng nam ca sĩ

Minh Hà cho biết, mục đích ban đầu khi đầu tư 8 triệu đồng lắp hệ thống trồng rau thủy canh là để yên tâm hơn về nguồn thực phẩm, nhưng đến nay, không chỉ "rau ăn không kịp" mà còn đem đến nhiều bài học thiết thực cho các con. Đó chính là điều khiến vợ chồng cô tâm đắc hơn cả.

Được biết, tất cả các loại rau trồng trong nhà Lý Hải - Minh Hà đều đảm bảo an toàn tuyệt đối vì họ không sử dụng bất kỳ loại phân bón, thuốc trừ sâu hay hóa chất nào. Hai vợ chồng thường tranh thủ bắt sâu bằng tay hoặc tự chế dung dịch ớt, tỏi và gừng để xịt trị sâu.

Minh Hà - Lý Hải dạy các con nhiều kỹ năng làm vườn phù hợp với lứa tuổi

Cậu út Mio được mẹ chụp ảnh bên cạnh "chiến lợi phẩm" từ vườn nhà

Vườn rau xanh là Lý Hải - Minh Hà

>> Ngắm 4 nhóc tỳ xinh xắn như thiên thần nhà Lý Hải

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới