NHÀ » Nhà Sao

Dương Thiên Hoa sắm nhà 5 triệu USD

Thứ tư, 21/12/2011 15:24

Chuẩn bị tổ ấm cho đứa con đầu lòng sắp chào đời, nữ ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Dương Thiên Hoa đã bỏ ra gần 5 triệu USD để mua nhà mới.

Gần đây báo chí Hong Kong đưa tin, nữ ca sĩ 37 tuổi đã mang thai hai tháng, nhưng theo tục lệ của người Trung Hoa, Thiên Hoa vẫn chưa khẳng định tin vui.

Gần đây, họ Dương nghỉ hát một thời gian để tập trung đi tìm mua nhà mới. Mặc dù phải tới giữa năm sau cô mới lâm bồn, nhưng Thiên Hoa cẩn thận đi chọn nhà từ bây giờ để khi con chào đời đã có đủ chỗ rộng rãi sinh hoạt. Cuối cùng, cô cũng chọn được một căn hộ rộng 280m2 ở Tai Po Hong Lok Yuen, Hong Kong, trị giá 4,7 triệu USD.

Để có người cùng chăm sóc con cái cho cô tập trung vào công việc sau sinh, Thiên Hoa mời cả bố mẹ mình về ở cùng để sau này nhờ ông bà trông nom giùm. Hôm qua, lần đầu tiên Thiên Hoa cùng anh chồng trẻ xuất hiện ở chỗ công cộng sau tin đồn có bầu, nhưng cả hai cố tránh ống kính máy ảnh phóng viên. Để che cái bụng bầu, cô dùng một cái túi giấy to và quàng khăn dài xuống dưới. Chồng cô, Tử Cao đi bên cạnh ôm chặt eo như để bảo vệ vợ.

Xzone