NHÀ » Nhà Sao

Ghé thăm biệt thự thuê 500 triệu/tháng của Britney Spears

Thứ hai, 12/12/2011 09:34

(Ngoisao.vn) - Sau một năm "cuồng quay" với làng giải trí, "Công chúa nhạc Pop" cũng đã thu về được một khoản kha khá để bắt đầu một cuộc sống tươi mới trong căn biệt thự lộng lẫy.

Vượt lên những khó khăn, scandal nghiện ngập và tình ái, Britney Spears cũng đã có một sự khởi đầu mới mẻ khi quyết định thuê căn biệt thự mới để ở cùng hai nhóc tì và người tình Jason Trawick tại Thousand Oaks, California.

Mặc dù mới chỉ quyết định thuê căn nhà với mức giá 25.000 USD/tháng (khoảng 500 triệu), nhưng điều đó minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của "Công chúa nhạc Pop" để có thể tự chi trả, hoàn thiện cuộc sống của mình.

Britney Spears

Ghé thăm căn nhà, người hâm mộ có thể thấy rõ sự lộng lẫy, kèm theo không gian thoáng đãng, nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng. Mặc dù căn biệt thự mới này có diện tích nhỏ và ít phòng hơn ngôi nhà cũ của cô nàng ở Hidden Hills, nhưng nó vẫn là một niềm ao ước lớn của rất nhiều người.

Căn biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, hệ thống bếp ngoài trời tiện nghi, kèm theo đó là cả phòng đọc sách, tập gym, vui chơi... Chắc chắn đây sẽ là một sự khởi đầu đầy tốt đẹp mà Britney dành cho 2 nhóc tì và người tình của mình.

Bồn tắm matxa sang trọng

Phòng ăn với không gian ấm cúng

Phòng khách kèm lò sưởi và cửa kính hướng ngoại

Hệ thống bếp ngoài trời, thuận tiện cho việc tổ chức tiệc

Phòng làm việc, đọc sách

Phòng tập gym với khung cảnh thoáng đãng

Phòng giải trí với quầy bar, bàn bi-a...

Đường dẫn đến căn biệt thự được trải thảm cỏ xanh rì!

Jun Boy - (Theo DM)