NHÀ » Nhà Sao

Gia đình Becks tiếp tục rao bán “cung điện” Beckingham

Chủ nhật, 25/03/2012 08:24

Dù đã rục rịch rao bán ngôi siêu biệt thự được biết đến với tên gọi Beckingham Palace từ năm 2010 nhưng cho đến nay khu bất động sản mà vợ chồng tiền vệ 36 tuổi vẫn đang trong tình trạng ế ẩm.

Năm 1999, không lâu sau thời điểm kết hôn, David Beckham đã bỏ 2.5 triệu bảng tậu ngôi biệt thự rộng 22 mẫu tại Sawbridgeworth, Hertfordshire (Anh) làm tổ ấm hạnh phúc.  Tính từ đó tới nay, vợ chồng siêu sao xứ Sương mù đã tốn ngót ngét 18 triệu bảng nữa cho việc tu sửa nâng cấp căn nhà trở thành “cung điện” Beckingham nguy nga lộng lấy với đầy đủ tiện nghi tối tân như bể bơi thông minh trong và ngoài trời, phòng chiếu phim, phòng gym, phòng massage –spa, phòng thu âm, hầm rượu, khu vực dành riêng cho thú nuôi, sân tennis và rất nhiều hạng mục phụ vụ giải trí khác. 

Gia đình Becks rao bán “cung điện” Beckingham 18 triệu bảng

Tuy nhiên, từ khi Beckham chuyển sang Mỹ đầu quân cho LA Galaxy, gia đình anh chỉ một năm đôi lần về Beckingham Palace dịp nghỉ lễ trong khi đó, tiền chi phí nhân công và duy trì ngôi biệt thự lại tương đối tốn kém. Năm ngoái, vợ chồng tiền vệ người Anh cũng đã phải cắt giảm một số lượng lớn gia nhân phục vụ tại đây.  “David và Victoria đã có ý định bán căn biệt thự từ hai năm trước, nhưng thời điểm đó thị trường bất động sản bị đóng băng. Mặc dù không phải vì cần tiền, nhưng do nhu cầu sử dụng không nhiều trong khi tiền chi phí hàng năm khá tốn kém nên vợ chồng họ quyết định rao bán Beckingham Palace”, nguồn tin từ nội bộ gia đình cựu tuyển thủ Anh tiết lộ.  Được biết, hiện David Beckham đang rao bán siêu biệt thự của mình với giá 18 triệu bảng. Do có giá tương đối cao nên dự kiến khu bất động sản sẽ rất kén khách và không hề dễ giao dịch. Bằng chứng là trong gần 2 năm qua, Beckingham Palace vẫn vô cùng ế ẩm. 

Bongdapro