NHÀ » Nhà Sao

Giá tòa nhà mà Bi Rain đầu tư tăng gần 640 tỷ đồng sau 12 năm

Thứ tư, 08/07/2020 08:14

Ông xã của Kim Tae Hee không chỉ hát hay, nhảy đẹp, đóng phim chuyên nghiệp mà còn là 1 nhà đầu tư bất động sản giỏi.

Mới đây, có thông tin cho biết tòa nhà mà Bi Rain mua vào năm 2008 hiện tại có giá 50 tỷ won (gần 969 tỷ đồng). Được biết, ông xã của Kim Tae Hee tậu tòa nhà này với giá 17 tỷ won (hơn 329 tỷ đồng) và điều này đồng nghĩa với việc giá của nó đã tăng lên 33 tỷ won (gần 640 tỷ đồng) sau 12 năm.

Tòa nhà Bi Rain mua năm 2008 hiện tại có giá gần 969 tỷ đồng.

Được biết, tòa nhà này được xây dựng vào năm 1983. Lúc đầu Rain mua tòa nhà với mục đích phục vụ cho việc nghỉ hưu sau này của mình. Tuy nhiên anh đã cải tạo bất động sản này thành “Rain Avenue” vào năm 2017 và sử dụng nó như văn phòng công ty giải trí.

Tòa nhà Rain Avenue nằm ở khu vực Cheongdam-dong với 6 tầng, trong đó có 3 tầng hầm và 3 tầng ở trên mặt đất. Tòa nhà còn có quán cà phê, pub và thậm chí là triển lãm nghệ thuật. Sau khi cải tạo, giá của tòa nhà đã tăng lên 50 tỷ won.

Theo 1 công ty môi giới thì Rain đã kiếm được gần 30 tỷ won chưa bao gồm chi phí cải tạo và xây dựng. CEO của công ty trên chia sẻ: “Khu vực Cheongdam-dong lúc nào cũng nhộn nhịp. Cuối cùng thì ca sĩ Rain cũng đầu tư thành công”.

Ông xã Kim Tae Hee được đánh giá là nhà đầu tư bất động sản thành công.

Trước đó, khi tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Rain đã quyết định giảm 1 nửa tiền thuê nhà cho những người thuê tại tòa nhà của mình, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới