NHÀ » Nhà Sao

Giàu có là thế nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn tự tay chăm sóc vườn rau sạch

Thứ bảy, 31/03/2018 20:46

Dù rất giàu có và bận rộn nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn muốn tự tay chăm sóc vườn rau sạch trên sân thượng của nhà mình.

Là một doanh nhân thành đạt và bận rộn với nhiều công việc nhưng Hoa hậu Quý bà Phương Lê vẫn dành thời gian cuối tuần để chăm sóc cũng như thu hoạch rau sạch trên sân thượng của nhà mình.

Qua hình ảnh có thể thấy, vườn của Hoa hậu Phương Lê có rất nhiều loại rau, quả tươi ngon. Phương Lê chia sẻ: "Cuối tuần của Phương Lê! Trồng rau sạch để giữ sức khoẻ cho gia đình là mong muốn của Phương Lê khi quyết định rời ngôi nhà cũ nhiều kỉ niệm. Ngoài việc giữ sức khoẻ thì còn việc quan trọng hơn là giữ gìn sắc đẹp. Phương Lê đã từng nói không có phụ nữ tự nhiên mà đẹp, muốn đẹp thì phải làm cho mình đẹp, ngoài spa ra thì thực phẩm thiên nhiên cũng giúp cho việc dưỡng da giữ dáng của Phương Lê.

Phương lê trồng nhiều loại rau và trái cây trong khu vườn và sân thượng. Hôm nay thu hoạch cà chua, rau muống, cải xanh, và mướp. Phương lê đặt biệt yêu thích cà chua vì giúp ít cho việc dưỡng da giữ dáng! Cà chua ép uống buổi sáng thay ăn sáng, chị em có thể cho thêm tí mật ong nhé! Cà chua đắp mặt nạ thì tuyệt vời làm sáng da mềm mịn trắng hồng (tuần đắp 3 lần). Cà chua nấu canh cá hồi ăn đủ chất bổ nhưng hiệu quả giảm cân tuyệt đối".

Hoa hậu Phương Lê rạng rỡ thu hoạch rau và quả trong vườn.

Quan niệm của Hoa hậu Phương Lê là ăn rau sạch để có sức khỏe và đẹp da.

Hoa hậu Phương Lê: 'con gái à nhớ cảnh giác mấy thằng ga lăng' như... Trường Giang, còn Nhã Phương nếu được bỏ ngay... cho khoẻ'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới