NHÀ » Nhà Sao

Hà Hồ khoe những chi tiết trang trí tinh tế trong biệt thư 30 tỷ của Kim Lý tậu cho mình và hai con

Thứ ba, 20/07/2021 13:23

Không gian sống của Hà Hồ khiến ai cũng xuýt xoa vì quá sang trọng và tinh tế.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức dọn sang biệt thự mới. Đây là cơ ngơi do nam diễn viên Hương ga tậu dựng để vợ con có môi trường sống tiện nghi hơn. Tổ ấm của vợ chồng Kim Lý - Hà Hồ nằm trong khu villa sang chảnh, thuộc hàng đắt đỏ ở Sài Gòn hiện tại. Biệt thự có diện tích 300m2, với trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Không gian bên ngoài biệt thự của Hà Hồ - Kim Lý

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà thường xuyên hé lộ không gian bên trong biệt thự mới của mình. Cơ ngơi của "Nữ hoàng giải trí" lấy tông màu trắng làm chủ đạo, sử dụng nhiều mảng kính lớn thay cho tường để tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Đặc biệt nhờ cách thiết kế này mà căn nhà này luôn sáng bừng vào ban ngày và gần gũi với những mảng xanh của cây cối được trồng bên ngoài.

Biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo. Thiết kế gần gũi thiên nhiên và ngập tràn ánh sáng.

Nội thất trong nhà Hà Hồ cũng thể hiện được sự sang chảnh và độ tinh tế hết nấc của chủ nhân. Phòng khách có một bộ ghế sofa màu kem kích thước lớn, cùng với đó, những món đồ trang trí được lựa chọn một cách chủ đích khiến không gian trông đẹp mắt hơn rất nhiều. Nữ chủ nhân còn hé lộ không gian thoáng đãng, sang trọng bên trong phòng tắm, nhà vệ sinh. Đặc biệt, không thể không nhắc đến chính là phòng xông hơi trên sân thượng, phục vụ cho nhu cầu thư giãn của vợ chồng Hà Hồ sau khi tập luyện thể thao. Với thiết kế lát kính, gia chủ có thể vừa xông hơi vừa “chill” ngắm cảnh của thành phố.

Nhà bếp cũng là một trong những không gian được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết. Hà Hồ tiết lộ muốn vào bếp chăm hơn thì nên chăm chút lựa chọn những món đồ nhỏ xinh nhất. Cô còn khoe tủ lạnh lo đùng và chiếc máy đa dụng có thể nướng, hấp... đủ kiểu để vợ chồng cô tha hồ chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình.

Căn bếp rộng rãi và tiện nghi của Hà Hồ - Kim Lý

Các thiết bị nhà bếp vô cùng hiện đại và tiện dụng.

Hà Hồ chăm chút từng vật dụng nhỏ trong nhà bếp

Nhà vệ sinh cũng cực kì sang trọng

"Nữ hoàng giải trí" còn trang bị cả phòng sauna để thư giãn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới