NHÀ » Nhà Sao

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tậu nhiều tiểu cảnh xịn xò tại biệt thự, nhìn là hiểu chi bộn tiền

Thứ năm, 08/02/2024 13:20

Để hai con có cái Tết đầu tiên vui vẻ và ý nghĩa, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã chi tiền trang hoàng biệt thự với nhiều tiểu cảnh cực xịn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Trí Quang đã khoe ảnh việt thự trang hoàng vui xuân đón Tết. Anh tâm sự: "Tết năm nay khác tết xưa. Năm nay, ngoài chăm sóc gia đình Quang lại thể hiện được năng khiếu thẫm mỹ của mình bằng cách tự tay trang trí hoa ngày Tết! Nhớ ngày xưa môn mỹ thuật lúc nào cũng được có 6 điểm mà nay làm cái này mọi người chấm mấy điểm!

P/S: Ai cho dưới trung bình là buồn nguyên cái Tết đó nha! Nhất là em yêu Thanh Đoàn em cho anh mấy điểm? 2 con Ka Ka - Muội Muội cho Cha bao nhiu điểm?".

Trong ảnh, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã bỏ không ít tâm tư và tiền bạc. Cả hai phủ cơ ngơi cới màu sắc rực rỡ của các loại hoa mùa xuân. Cả hai còn bố trí nhiều tiểu cảnh trong khuôn viên vườn nhà mang đậm màu sắc dân gian truyền thống để khách khứa tha hồ sống ảo khi đến chúc Tết hay thăm gia đình. Cả hai còn mong muốn cặp song sinh có cái Tết ý nghĩa nên không ngại tốn thời gian và vật chất để làm đẹp biệt thự.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tậu nhiều tiểu cảnh xịn xò tại biệt thự, nhìn là hiểu chi bộn tiền.

Cả hai còn bắn pháo hoa tưng bừng tại cơ ngơi này.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào năm 2023. Cặp đôi cũng chào đón 2 thiên thần Ka Ka và Muội Muội chào đời khỏe mạnh. Bé trai được 3,5kg và trong khi đó bé gái được 3,1kg. Cặp đôi dành nhiều thời gian chăm sóc cho hai con với những điều kiện tốt nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới