NHÀ » Nhà Sao

Hai biệt thự rộng hàng nghìn m2 của Hồng Ngọc ở Mỹ có gì đặc biệt mà nghệ sĩ nào đến cũng thích?

Thứ ba, 06/06/2023 20:36

Không gian biệt thự của Hồng Ngọc tại Mỹ khiến dân tình phải trầm trồ.

Hồng Ngọc có tổ ấm rất hạnh phúc tại Mỹ. Biệt thự 1000m2 của cô luôn là nơi chào đón các đồng nghiệp sang xứ cờ hoa lưu diễn. Thông qua những bức ảnh mà các nghệ sĩ Việt chụp đã phần nào hé lộ không gian cơ ngơi sang trọng của Hồng Ngọc cùng chồng và 3 con đang sinh sống.

Biệt thự của Hồng Ngọc nằm tại Dallas, Texas, Mỹ. Cơ ngơi của cô được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Nữ ca sĩ chọn gam màu gỗ trung tính nên trông sáng, ấm và rất hút mắt. Phòng khách được đặt một bộ sofa đỏ trầm. Nhà bếp chủ yếu đồ gỗ. Nhà ăn sử dụng tông trắng chủ đạo, có nhiều cửa sổ lớn. Ngoài ra, biệt thự này còn có hồ bơi rộng lớn và sân vườn ngoài trời vừa có thể thoải mái thư giãn lại vừa có thể mở party.

Biệt thự của Hồng Ngọc nằm tại Dallas, Texas, Mỹ với diện tích 1000m2, đầy đủ tiện nghi.

Các sao Việt rất thích cơ ngơi này của nữ ca sĩ.

Không chỉ căn biệt thự này mà gia đình Hồng Ngọc còn sở hữu một biệt thự 1000m2 khác bên bờ biển Florida, Mỹ. Vào năm 2019, ông xã Thomas Tâm Nguyễn đã dành tặng cô món quà này nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ. Biệt thự gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, bể bơi và sân vườn. Gia đình Hồng Ngọc thường đến đây nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ đặc biệt.

Hồng Ngọc còn sở hữu một biệt thự 1000m2 khác bên bờ biển Florida, Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới