NHÀ » Nhà Sao

Hai cơ ngơi đỉnh và đắt của Hà Trí Quang cùng bạn đời: Có biệt thự hẳn 3000m2

Chủ nhật, 17/03/2024 14:21

Hai cơ ngơi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn khiến dân tình phải trầm trồ.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả bởi mối tình đẹp như mơ, Cặp đôi còn có với nhau một cặp sinh đôi đủ nếp đủ tẻ. Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc mà cả hai còn sở hữu nhiều bất động sản khủng. Điển hình như biệt thự được bao quanh rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ. Bên trong toàn là nội thất đắt tiền. Phòng khách được thiết kế như một cung điện lộng lẫy. Đặc biệt, phòng ngủ của cả hai rộng rãi, có tầm nhìn khu vườn xanh mát mắt bên ngoài.

Không chỉ sở hữu cơ ngơi hoành tráng ở Đồng Tháp, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn còn tiết lộ tổ ấm mới tại TP.HCM đang trong quá trình hoàn thiện. Hà Trí Quang chia sẻ: "Cứ cố gắng làm việc để lo cho 1 tổ ấm hạnh phúc thật sự! Đây sẽ là tổ ấm hạnh phúc của gia đình nhỏ Quang Đoàn tại Sài Gòn! Mọi người có nôn căn nhà ngày hoàn thiện từ bề ngoài đến nội thất thế nào không?".

Biệt thự hẳn 3000m2 ở Đồng Tháp của cặp đôi.

Cả hai còn đang hoàn thành biệt thự ở TPHCM.

Hiện tại, cả hai đang tất bật lo cho lễ cưới sắp diễn ra. Được biết, đám cưới này sẽ diễn ra nhiều ngày và mời toàn dàn sao khủng của showbiz Việt. Đây cũng là món quà mà Hà Trí Quang muốn gửi tặng bạn đời của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới