NHÀ » Nhà Sao

Hàn Thái Tú 'đập phá' nhà mới của Thanh Thảo

Thứ ba, 07/02/2012 08:31

Không chỉ đưa ra những nhận xét dí dỏm về cách bài trí nhà cửa của "Búp bê", giọng ca "Trái tim đa tình" còn chạy ra chạy vào, bắt thang leo lên cây khế hái thật nhiều quả chín.

Nếu anh chàng Lâm Vũ trầm trồ khen ngợi từng chi tiết trang trí nhà và hoa của Thanh Thảo thì đạo diễn Trần Vi Mỹ lại "khoái" lối kiến trúc nhà cũng như sự bày trí từng album của cô. Riêng Lê Quang tinh nghịch hơn khi thấy chiếc đàn, anh vội chạy đến mở ra và dạo một vài bản nhạc về mùa xuân.

Hoạt náo nhất là Hàn Thái Tú. Dường như tính hài hước của anh mỗi khi đến đâu cũng được các fan dễ dàng làm quen. Ai cũng muốn anh đứng chụp hình chung làm kỷ niệm và các nghệ sĩ thân thiết cũng không tránh khỏi sự hâm mộ này.

Hàn Thái Tú cho biết: "Đi diễn liên tục nên tôi chỉ được ăn Tết với bà con, chưa được ăn Tết với gia đình. Nhưng khi đến nhà Thanh Thảo chơi, tôi thấy có cây khế sum suê trái nên nảy sinh ý định hái lộc. Hái xong, tôi chợt nhớ đến câu chuyện "Ăn khế trả vàng", thế là cầu xin sao cho năm con rồng này mình có thật nhiều show để "may túi ba gang mang theo mà đựng".

Hàn Thái Tú đang tập trung cho album Tiếng sét ái tình và thực hiện những chuyến lưu diễn tại Úc. Sau đó, anh sẽ tham gia chương trình Ngàn sao hội tụ mừng ngày sinh nhật Thanh Thảo (7/3) trước khi lên đường thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và Canada.

   

 

 

 

Hái lộc xong, Hàn Thái Tú ngồi "ăn khế trả vàng" thôi.

   

 

 

 

Thanh Thảo, Hàn Thái Tú, nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Trần Vi Mỹ ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm mùa Tết 2012.

Tuy đón Tết muộn, nhưng các nghệ sĩ đã có một ngày ý nghĩa bên nhau, chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong năm qua. tất cả cùng vui trong một ngày đầy ý nghĩa này.

Infonet