NHÀ » Nhà Sao

Hậu chia tay Lee Min Ho, Suzy phất lên như diều gặp gió: Sự nghiệp thành công, đầu tư bất động sản lãi hàng chục tỷ đồng

Thứ hai, 28/09/2020 09:45

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào sự tăng giá của bất động sản mà cô đã mua từ năm 2016.

Theo thông tin có được từ X Sports, tòa nhà mà Suzy đã mua vào năm 2016 hiện đang tăng giá mạnh. Được biết, nữ ca sĩ này bỏ ra 3,7 tỷ won (hơn 73 tỷ đồng) để tậu bất động sản trên. Đến nay giá của nó lên tới 7 tỷ won (hơn 138 tỷ đồng).

Tòa nhà mà Suzy mua vào năm 2016 tăng giá mạnh giúp cô có lãi hàng chục tỷ đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc chỉ sau 4 năm, Suzy đã lãi khoảng 65 tỷ đồng. Tòa nhà trên nằm ở khu vực Gangnam với 5 tầng phía trên mặt đất và 2 tầng hầm.

Nhiều cư dân mạng cho rằng sau khi Suzy chia tay Lee Min Ho, cuộc đời của cô đã có nhiều thay đổi. Sự nghiệp của Suzy lên như diều gặp gió. Từ chỗ 1 diễn viên chỉ có ngoại hình đẹp, Suzy dần chứng tỏ được khả năng diễn xuất thông qua các phẩm gần như "Vagabond" và "Thảm họa núi Baekdu". Hiện tại cô tiến hành ghi hình liên tiếp cho 2 bộ phim mới.

Sự nghiệp của Suzy lên như diều gặp gió, việc đầu tư cũng rất may mắn sau khi chia tay Lee Min Ho.

Không chỉ thành công về sự nghiệp, Suzy còn rất may mắn trong việc đầu tư kinh doanh. Điển hình là việc tòa nhà cô mua tăng giá ầm ầm. Thu về nhiều thành công và tiền tài như vậy nhưng tình cũ của Lee Min Ho không giữ cho riêng mình mà dùng 1 phần để làm từ thiện. Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Suzy đã tiến hành ủng hộ cho quỹ hỗ trợ trẻ em chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới