NHÀ » Nhà Sao

Hậu chia tay Sơn Tùng, hiếm hoi Thiều Bảo Trâm mới hé lộ cận cảnh căn hộ sang trọng khiến dân mạng bất ngờ

Thứ bảy, 10/07/2021 08:10

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm bất ngờ hé lộ một vài không gian trong căn hộ mới sau chia tay Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả sau drama "trà xanh" giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Tính thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã dần lắng xuống, thế nhưng "nhất cử nhất động" của giọng ca gốc Thanh Hoá đều nhận được sự chú ý.

Được biết sau loạt lùm xùm, Thiều Bảo Trâm đã dọn ra ở riêng. Gần đây, nữ ca sĩ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh chụp tại nhà mới lên mạng xã hội. Trên Instagram cá nhân, giọng ca Một mình có buồn không khoe ảnh tập thể dục tại gia để giữ dáng trong những ngày giãn cách xã hội khiến nhiều người chú ý. Dễ dàng nhận ra, nhà mới của Thiều Bảo Trâm rất rộng rãi, hiện đại và sang chảnh chẳng kém ai.

Không gian khá sang trọng và rộng rãi của căn hộ nhà Thiều Bảo Trâm.

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn hé lộ view nhà hướng ra một không gian cây cối xanh mát và có thể nhìn về trung tâm thành phố. Được biết, Thiều Bảo Trâm đã chuyển từ quận 7 sang một chung cư cao cấp tại quận 2, TP.HCM để sinh sống gần nửa năm qua.

Không chỉ hé lộ nơi ở mới, nữ ca sĩ còn khoe vóc dáng cực thon gọn và body khiến fan phải "xuýt xoa" khen ngợi.

Căn phòng ngủ cũng được Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Phòng bếp được Thiều Bảo Trâm tạo dáng cho các bức ảnh "sống ảo" trước đó của mình.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đăng bức ảnh khoe view ở căn hộ đang sống kèm dòng chia sẻ: "Đi làm từ sáng, về nhà nằm sải lai giữa cái ghế thân yêu của tôi". Điều đáng quan tâm hơn cả, cô gọi một người là "quản gia" và khoe được nấu ăn, chăm sóc rất tận tình. Tuy nhiên dân tình "khui" ra người ở cùng Thiều Bảo Trâm là một cô gái chứ không phải một nam ca sĩ như nhiều người đồn đoán.

Người ở cùng Thiều Bảo Trâm là một cô gái.

Sau lùm xùm chia tay, Thiều Bảo Trâm liên tục cập nhật trạng thái bản thân. Nữ ca sĩ liên tục xuất hiện với diện mạo ngày càng xinh đẹp. Trong khi đó, Sơn Tùng thì cũng khá hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới