NHÀ » Nhà Sao

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki tậu căn hộ hạng sang ở Hawaii với giá gần 67 tỷ đồng

Thứ sáu, 27/03/2020 09:16

Nam diễn viên Song Joong Ki đã bỏ ra số tiền khủng để mua căn hộ hạng sang tại Honolulu, Hawaii.

Theo thông tin từ tờ Sports Chosun, Song Joong Ki đã mua căn hộ hạng sang ở Honolulu, Hawaii vào tháng 12 năm ngoái với giá 2,88 triệu USD (gần 67 tỷ đồng). Anh được cho là sử dụng nơi đây là nơi ở mỗi khi tới Hawaii du lịch.

Nam diễn viên Song Joong Ki đã bỏ ra số tiền khủng để mua căn hộ hạng sang tại Honolulu, Hawaii.

Được biết, căn hộ trên thuộc tòa nhà gồm 40 tầng nằm ở gần công viên bãi biển Ala Moana. Anh chọn mua căn hộ ở tầng cao hơn để có view đẹp nhìn ra biển. Tòa nhà có an ninh nghiêm ngặt và riêng tư rất thích hợp để Soong Joong Ki nghỉ ngơi khi đến Hawaii thư giãn.

Cách đây không lâu có tin tức cho biết Song Joong Ki đã tiến hành tháo dỡ nhằm xây mới hoàn toàn căn biệt thự cao cấp ở Itaewon, Seoul. Đây là bất động sản anh tậu với giá 10 tỷ won dùng làm nhà tân hôn với Song Hye Kyo. Tuy nhiên hai người chưa từng tới đây ở vì họ dọn đến nhà của Hye Kyo để sống tạm.

Song Joong Ki mới đây còn cho tháo dỡ để xây mới hoàn toàn căn biệt thự ở Itaewon.

Đáng tiếc là cuộc hôn nhân của cặp đôi này chỉ kéo dài 20 tháng. Họ quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 6 năm ngoái. Vì căn biệt thự trên do Song Joong Ki bỏ tiền ra mua nên sau khi anh và Song Hye Kyo ly hôn, nó vẫn thuộc quyền sở hữu của anh.

Hiện tại Song Joong Ki đang tiến hành tự cách ly trong vòng 14 ngày sau khi trở về từ Colombia. Trước đó anh quay phim “Bogota” ở quốc gia này. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh mà đoàn làm phim đã quyết định dừng quay và đưa toàn bộ diễn viên, nhân viên từ Colombia trở về Hàn Quốc.

Chồng cũ của Song Joong Ki tự cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Colombia.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới