NHÀ » Nhà Sao

Hậu nghi vấn ly hôn với Mai Sơn, Kiều Linh khoe villa 'xịn sò' ở Đà Lạt

Thứ tư, 30/03/2022 20:11

Căn biệt thự khang trang tại Đà Lạt của vợ chồng nghệ sĩ Kiều Linh - Mai Sơn có tông màu nổi bật và được hoàn thiện cách đây không lâu.

Kết hôn với nhau từ năm 2008, nghệ sĩ hài Kiều Linh và Mai Sơn tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1 thập kỷ chung sống. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của họ đã khiến không ít người cảm thấy ghen tị. Thời gian gần đây cả hai vướng ồn ào đường ai nấy đi nhưng người trong cuộc không chia sẻ gì thêm. Giữa những nghi vấn tan vỡ, Kiều Linh khoe loạt bất động sản mới cho biết đang làm bà chủ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kiều Linh chia sẻ loạt ảnh về căn villa đã hoàn thiện tại Đà Lạt, nữ diễn viên sẽ đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Cô chia sẻ: "Backrough để mọi người lên chụp hình thôi có cần phải kì công vậy không.Tất cả tâm huyết đặt vô đây cả 2 tháng trời ý nha. Cái ghế nhựa xanh nó sai sai, ghế của ông cai ổng coi công trình chứ không phải để ngồi chụp hình check-in đâu nghen". Có thể thấy công trình mới của nữ diễn viên khá rộng rãi và sang trọng, sau thời gian dài làm nghệ thuật bà xã Mai Sơn quyết tâm theo đuổi kinh doanh và đầu tư lớn vào ngành dịch vụ.

Villa "xịn sò" của diễn viên Kiều Linh tại Đà Lạt.

Nữ diễn viên Hài ma chia sẻ toàn bộ villa hoàn thiện, nhưng phía ngoài đã tương đối, có thể thấy được sự hoành tráng và sang trọng.

Trước đó, nữ diễn viên cũng khá thích thú với không gian sang trọng, rộng lớn ở nơi mới.

Vào năm 2020, Kiều Linh cũng gây choáng khi khoe căn hộ căn cấp vừa tậu ở TP.HCM, theo hình ảnh nội thất và tiện nghi hiện đại trong nhà có thể thấy vợ chồng cô đã đầu tư không ít cho tổ ấm. Từ giường ngủ, phòng ăn, phòng khách,... đều mang dấu ấn riêng với những thiết kế nổi bật.

Không gian căn hộ sang trọng được Kiều Linh chia sẻ.

Cặp đôi vướng nghi vấn tan vỡ trong thời gian gần đây.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới