NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ ảnh bên trong villa của Bảo Thanh, dân tình phải trầm trồ về độ giàu của 'phú bà'

Thứ sáu, 01/03/2024 20:37

Căn villa chỉ là một phần trong khối tài sản mà diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng', Bảo Thanh đang sở hữu.

Sau nhiều năm làm việc, hoạt động nghệ thuật, diễn viên Bảo Thanh sở hữu một khối tài sản rất được ngưỡng mộ với biệt thự, nhà cửa trị giá lớn. Vào giữa năm 2019, Bảo Thanh mua căn biệt thự ở Hội An và đặt tên là Thanh Villa Funhouse. Ngoài ra, nữ diễn viên từng được ông xã tặng căn hộ cao cấp ở Hà Nội, rộng 86m2. Không chỉ vậy, Bảo Thanh còn sở hữu một căn hộ rộng khoảng 200 m2.

Mới đây, Bảo Thanh khoe toàn bộ cảnh bên trong căn villa của mình cùng lời giới thiệu: "Villa 4 ngủ hồ bơi - Hội An full nội thất, khách thích thì chỉ cần decor thêm chút theo style riêng là ở và khai thác được luôn nhé ạ. Villa của mình nằm trong quần thể làng Cẩm Thanh - cách phố cổ Hội An 2,5km. Khách vẫn đạp xe vào phố cổ chơi đông vui như hội".

Bảo Thanh khoe villa cô đang sở hữu.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" khoe bên trong căn villa.

Diễn viên Bảo Thanh không hề xa lạ với khán giả truyền hình khi đóng nhiều phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con",... Thời điểm sau khi tên tuổi nổi lên mức cát-xê của Bảo Thanh trong mỗi lần xuất hiện chớp nhoáng tại các event dao động trong khoảng 30-40 triệu. Chưa kể việc viết status trên trang cá nhân để quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng cũng đem lại nguồn thu nhập lớn cho nữ diễn viên. Có những status của Bảo Thanh trên Facebook có giá lên tới 30 triệu đồng.

Về đời tư, Bảo Thanh nổi tiếng là có tổ ấm hạnh phúc bên người chồng cực kỳ yêu chiều vợ và hai con xinh xắn. Gia đình nữ diễn viên đang sống trong căn hộ rộng rãi ở Hà Nội. Căn hộ có không gian phòng khách rộng rãi, ban công rộng rãi được trồng cây xanh. Từ khi mang bầu và sinh con thứ hai, cô nghỉ đóng phim để chăm chút cho tổ ấm đến hiện tại vẫn chưa tái xuất màn ảnh nhỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới