NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ biệt thự cao cấp trị giá 172 tỷ đồng của vợ chồng Jun Ji Hyun

Thứ tư, 29/06/2016 10:17

Cả gia đình Jun Ji Hyun chuyển tới biệt thự sang trọng khoảng 172 tỷ đồng ở khu Samseong-dong để sinh sống.

Jun Ji Hyun hạ sinh con trai hồi tháng 2 vừa qua. Cô cũng nhanh chóng trở lại công việc trong làng giải trí. Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin, cả gia đình nhỏ của nữ diễn viên đã chuyển tới căn biệt thự trị giá 7.5 tỷ won (khoảng 172 tỷ đồng) ở khu Samseong-dong để sinh sống. Mỹ nhân xứ Hàn cũng mất 2 năm để thay đổi hướng, sửa sang thành biệt thự cao cấp dưới sự tư vấn của một đội ngũ kiến trúc sư tài năng có kinh nghiệm.

Hàng xóm của Jun Ji Hyun là những ngôi sao tiếng tăm như Kim Nam Ju - Kim Seung Woo, Song Hye Kyo... Được biết, nhà mới của Jun Ji Hyun nằm ở vị trí thuận tiện, an ninh tốt. Thiết kế độc đáo với hai gam màu chủ đạo trắng và xám. Để con có thể vui chơi, ngôi nhà có thêm vườn. Cư dân gần đó cho hay, vì ngôi nhà mới vẫn trang trí chưa hoàn thiện nên gia đình nữ diễn viên vẫn đi đi về về giữa nhà cũ và mới.

Biệt thự cao cấp trị giá 172 tỷ của vợ chồng Jun Ji Hyun

Trước khi kết hôn, Jun Ji Hyun sống ở một căn hộ tại khu Samseong-dong trị giá 4 tỷ won (khoảng 75 tỷ đồng). Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cô ở một căn hộ cao cấp tại quận Gangnam với giá trị 3,5 tỷ won (khoảng 66 tỷ đồng).

>> Phim của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ được bán khoảng hơn 13 tỷ/ tập

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới