NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ khối bất động sản khủng của Trương Bá Chi, có căn hộ đắt đỏ ở Thượng Hải và Lưu Diệc Phi là hàng xóm

Thứ ba, 06/04/2021 14:20

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin nữ diễn viên Trương Bá Chi đang sở hữu hai bất động sản lớn ở đại lục, có căn hộ đắt đỏ ở Thượng Hải và Lưu Diệc Phi là hàng xóm.

Trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 2 phát trên Mango TV cuối tuần qua, Trương Bá Chi nói rằng thường công tác ở Bắc Kinh, Thượng Hải, vì thế mua nhà ở hai thành phố này.

Hai khối bất động sản của Trương Bá Chi ước tính trị giá 200 triệu tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Theo Sohu, một căn biệt thự được xây dựng hai tầng nằm gần ngay sân bay ở Bắc Kinh có giá không hề nhỏ. Biệt thự thứ 2 ở Thượng Hải của Trương Bá Chi cũng có giá đắt đỏ. Đây là khu cao cấp có nhiều người giàu có và nổi tiếng mua. Khu biệt thự nơi Trương Bá Chi ở cùng là hàng xóm của Lưu Diệc Phi, Quách Kính Minh. Theo ước tính của giới truyền thông, giá bất động sản ở đây ít nhất là 70 triệu tệ (khoảng 247 tỷ đồng). Hai khối bất động sản này của bà mẹ 3 con có tổng trị giá 200 triệu tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Trương Bá Chi bước vào làng giải trí từ sớm vì vậy cô cũng kiếm được khá nhiều tiền. Điều này đồng nghĩa với việc cô có thể mua bất động sản khi giá nhà đất còn tương đối thấp. Trương Bá Chi cũng là người thích đầu tư bất động sản. Truyền thông từng đưa tin cô từng mua nhà sang trọng ở Hồng Kông, sau đó bán và thay thế nó bằng một căn nhà lớn có giá trị hơn.

Dù là mẹ của 3 con, nhưng từ đầu năm đến nay, Trương Bá Chi có thu nhập rất tốt nhờ chăm chỉ tham gia show thực tế, làm đại sứ thương hiệu và tham gia các sự kiện quảng cáo của các nhãn hàng. Chính vì vậy, cuộc sống của cô và các con cũng rất ổn định.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới