NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ không gian biệt thự Công chúa Trại Á của 'Hoàn Châu Cách Cách' đang sinh sống

Thứ tư, 30/12/2020 15:45

Một số hình ảnh ngôi nhà hoành tráng của Trương Hằng, người đảm nhiệm vai Công chúa Trại Á đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Vừa qua, Trương Hằng có đăng tải một video lên mạng xã hội. Trong đó cô than thở không có ai thu dọn hành lý cho mình. Tuy nhiên nữ diễn viên này vô tình để lộ một số góc trong căn nhà riêng.

Trương Hằng để lộ nội thất trong căn biệt thự riêng của mình.

Theo video ghi lại thì căn nhà này có ít nhất 2 tầng. Phòng khách phía dưới lầu khá rộng và được trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đáng chú ý nhất là chiếc đèn chùm pha lê thực sự lấp lánh và sang trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Hằng quay video về biệt thự riêng. Trước đó cô có hé lộ không gian bên ngoài tổ ấm. Nhìn bên ngoài có thể thấy đây là một biệt thự cao cấp đắt tiền với khu sân vườn rộng không dưới 100m2 cùng nhiều cây xanh.

"Công chúa Trại Á" sống tại một biệt thự cao cấp đắt tiền với khu sân vườn nhiều cây xanh.

Sinh năm 1978, Trương Hằng học cùng khóa với Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Vai diễn ấn tượng của cô chính là Công chúa Trại Á trong "Hoàn Châu Cách Cách". Sau đó cô cũng tham gia nhiều bộ phim khác như "Bạch phát ma nữ", "Tần Thủy Hoàng", "Hồng phấn nữ lang"...

Sau khi kết hôn Trương Hằng dành phần lớn thời gian chăm sóc 2 con gái.

Sự nghiệp của Trương Hằng không còn được như trước kể từ khi cô kết hôn. Cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho 2 con gái của mình. Thỉnh thoảng vì nhớ nghề diễn cô mới nhận lời đóng phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới