NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ không gian căn hộ cao cấp của Tuấn Hưng tại Sài Gòn, cách biệt thự Cao Thái Sơn không xa

Thứ năm, 27/07/2023 10:11

Ngoài những bất động sản giá trị ở Hà Nội, ca sĩ Tuấn Hưng còn mua một căn hộ cao cấp tại Sài Gòn.

Tuấn Hưng được khán giả biết và yêu mến khi còn là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Sau khi nhóm tan rã, anh tách ra hoạt động solo và ghi dấu ấn với hàng loạt hit như Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Cầu vồng khuyết,...

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Anh có dịp gặp và diễn chung với Cao Thái Sơn. Sau khi về nước, Cao Thái Sơn được đàn anh mời đến chơi nhà riêng ở Sài Gòn. Lúc này, Cao Thái Sơn mới biết nhà đàn anh cách nhà mình không xa: "Ôi giời ơi vừa về Việt Nam được ca Tuấn Hưng cho thưởng thức các món vườn quê đặc sản ngon bá cháy tại nhà Sài Gòn. Giờ mới biết nhà ca ngay sát nhà mình chỉ qua vài con phố, nơi bình an lộng gió đầy yêu thương ở Nam Sài Gòn. Ăn no xong lại phải đi tập thôi".

Cao Thái Sơn qua thăm nhà Tuấn Hưng tại Sài Gòn.

Đây là chốn đi về của Tuấn Hưng và vợ con mỗi lần vào Nam.

Lần đến nhà đàn anh, Cao Thái Sơn được đãi món đặc sản.

Bằng sự nỗ lực, cố gắng từng ngày, Tuấn Hưng có một cuộc sống sung túc khi sở hữu nhiều nhà với giá trị vô cùng đắt đỏ. Năm 2019 anh “tậu" căn biệt thự tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà thành ở thời điểm hiện tại. Nhiều người đồn đoán rằng, cơ ngơi có diện tích mặt bằng khá rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu với không gian rộng rãi thoáng mát này có giá lên tới hàng triệu USD.

Ngoài ra, vợ chồng Tuấn Hưng còn sở hữu một căn nhà ở phố Hàng Khay, TP. Hà Nội được đặt tên là "Sweet Home" có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Ca sĩ Tuấn Hưng từng tặng vợ là Hương Baby biệt thự rộng 270 m2, nằm sát bãi biển An Bàng, trị giá 50 tỉ đồng nhân dịp kỉ niệm 8 năm cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới