NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ không gian nhà chồng diễn viên Kim Oanh, giàu cỡ nào?

Thứ hai, 11/03/2024 15:16

Khác với chia sẻ của diễn viên Kim Oanh chồng là 'công nhân' thì Vũ Tuấn Việt có gia cảnh khá giả. Minh chứng là gia đình anh đang sống trong một biệt thự khang trọng, trong nhà toàn bằng gỗ.

Sau lễ cưới tại Quảng Trị hôm 29/2, trưa 10/3, diễn viên Kim Oanh và người mẫu Vũ Tuấn Việt tiếp tục tổ chức tiệc tại Hải Dương - quê nhà của chú rể với sự góp mặt của gia đình và nhiều người bạn thân thiết.

Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt có hơn 1 năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt từng học chung trường. Sau đó, Vũ Tuấn Việt sang Mỹ phát triển công việc kinh doanh. Khi trở về Việt Nam, cả hai hẹn hò, tìm hiểu về nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Nữ diễn viên giữ kín danh tính chú rể và chỉ hé lộ trước đám cưới đúng một ngày. Anh là Á quân Vietnam's Next Top Model 2013. Lấn sân sang diễn xuất, anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Lạc giới, Cầu vồng không sắc, Ba vợ cưới vợ ba, Lôi Báo, Người bất tử...

Đám cưới của Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt được tổ chức tại Hải Dương vào ngày hôm qua (10/3).

Trong cảnh cô dâu Kim Oanh post dáng ở nhà chồng dù không quay toàn cảnh nhưng chỉ nhìn qua cũng đủ khiến dân mạng trầm trì vì nội thất bên trong căn nhà đều bằng gỗ. Phần trần nhà cao, rộng và thoáng đủ để đoán diện tích căn biệt thự ''không phải dạng vừa".

Khác với chia sẻ chồng là "công nhân" thì Vũ Tuấn Việt có gia cảnh khá giả. Nam người mẫu cũng từng khoe một vài góc trong căn biệt thự của gia đình trong dịp Tết. Bước từ ngoài vào là một khoảng sân rộng, bày trí nhiều cây cảnh. Tiến sâu vào trong, gia đình thiết kế một gara để ô tô riêng. Bên trong căn biệt thự chủ yếu đều là gỗ chạm khắc, hoa văn đẹp mắt, ấn tượng. Đáng chú ý, trong nhà còn có thang máy để thuận tiện trong việc sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình.

Một số hình ảnh bên trong biệt thự của nhà chồng diễn viên Kim Oanh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới