NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ không gian nhà mới của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Chủ nhật, 19/11/2023 19:52

Sau khi hoàn thiện nhà mới, vợ chồng nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chuyển vào ở, sẵn sàng mời bạn bè, người thân đến ăn tân gia.

Hồi đầu tháng 5/2023, bà xã Phan Mạnh Quỳnh xác nhận bắt đầu xây dựng "tổ ấm" mới để thay đổi không gian sống cho gia đình. Khánh Vy cho biết căn hộ chung cư đang ở có diện tích nhỏ, nay có thêm em bé và 2 bà hỗ trợ chăm cháu nên quyết định chuyển đến nhà dưới mặt đất để tiện cho việc sinh hoạt.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây nhà sau khi có con.

Mới đây, Huỳnh Khánh Vy hạnh phúc tiết lộ không gian ngôi nhà của vợ chồng cô. Bà xã Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: "Quá hạnh phúc cùng với Phan Mạnh Quỳnh và Phan Thị Ốc yêu. Cảm nhận qua nhà mới ngủ ngon vui vẻ trộm vía lắm ạ. Hồi trước lỡ mồm nói "Chồng chỉ việc kiếm tiền, tổ ấm để em lo” thành ra 1 mình lo thật luôn má ơi. Sau bao ngày tháng chọn từng viên gạch tới cái cây từng ngóc ngách trong căn nhà, cuối cùng cũng đã hoàn thiện 95% rồi. 5% còn lại là mời được gia đình 2 bên & bạn bè về chơi là trọn vẹn. Cảm ơn tất cả công sức của thợ thầy đã góp phần tạo nên tổ ấm của gia đình em và biết ơn vô cùng".

Qua hình ảnh, có thể thấy, không gian nhà Mạnh Quỳnh - Khánh Vy có tông màu chủ đạo là màu xám với thiết kế hiện đại, nhưng vẫn tinh tế, sang trọng.

Không gian nhà mới của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.

Góc phòng tắm cực chill trong nhà nam nhạc sĩ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới