NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ không gian sang trọng bên trong biệt thự của Á hậu Tú Anh, ngập tràn không khí Giáng sinh

Thứ tư, 02/12/2020 08:26

Biệt thự sang trọng của vợ chồng Á hậu Tú Anh khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh vừa chia sẻ loạt ảnh phòng khách trong căn biệt thự của mình. Dù chỉ là một số góc nhỏ nhưng có thể thấy được tổ ấm của người đẹp vô cùng rộng lớn, sang trọng.

Gần đến dịp Noel nên nàng Hậu đã dành thời gian trang trí cho biệt thự. Người đẹp chia sẻ: "Mỗi năm một lần, đến hẹn lại lên, cứ đến tầm này lại lôi nhà ra sửa. Năm nay mẹ cháu vẫn nghịch đủ thứ, may quá vẫn chưa thấy bị đuổi ra khỏi nhà. Nhà các bác chuẩn bị Giáng sinh đến đâu rồi ạ?".

Không gian Giáng sinh cực đẹp và ấm cúng bên trong biệt thự của vợ chồng Á hậu Tú Anh.

Dưới bình luận, Tú Anh nhận được nhiều khen ngợi vì nhà đẹp: "Quá chất nha", "Tui ganh tị á", "Nhà đẹp và ấm áp không thua gì các phim Hollywood làm về X-Mas nhé mẹ Kem", "Nhà ấm áp quá chị ơi", "Nhà đẹp quá em ơi"...

Kết hôn vào tháng 7/2018 với Gia Lộc - thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Nội, Tú Anh hiện tại đã là mẹ của một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh.

Sau khi kết hôn, Tú Anh sống khép kín hơn, ít đăng tải những hình ảnh riêng tư liên quan đến đời sống hôn nhân. Thế nhưng, qua những hình ảnh hiếm hoi cô chia sẻ cũng đủ khiến mọi người nhận thấy cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.

Hiện tại, cô cùng ông xã và con trai đang sống trong một căn biệt thự rất sang trọng. Ngôi nhà có view đẹp nhìn thẳng ra sông thoáng đãng. Ngoài phần view đẹp nhìn thẳng ra con sông thoáng đáng mát mẻ, căn biệt thự của gia đình Tú Anh còn có một khoảng sân vườn dành cho việc thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tú Anh rất chăm chút cho tổ ấm của mình. Đặc biệt là vào những dịp đặc biệt, cô thường bỏ nhiều công sức để trang trí từng góc nhỏ trong ngôi nhà. Á hậu cũng rất thích chia sẻ những góc nhỏ đẹp mắt trong căn nhà của mình với bạn bè và người hâm mộ.

Tú Anh đang có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới