NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ không gian sống của Đội trưởng U23 Việt Nam - Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ sáu, 17/06/2022 09:24

Bằng tiền tiết kiệm và vay mượn bạn bè, cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh đã mua được một căn hộ nhỏ để đón bố mẹ về ở cùng.

Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. Trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC thi đấu chững chạc và là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam. Tại CLB Hà Nội, Bùi Hoàng Việt Anh đang được xem là một nhân tố không thể thay thế.

Đội trưởng U23 Việt Nam - Bùi Hoàng Việt Anh không chỉ điển trai mà còn có thành tích thi đấu tốt.

Gia đình Bùi Hoàng Việt Anh từng trải qua biến cố, bố mẹ phải rời bỏ quê hương để vào Bình Dương mưu sinh. Dù khó khăn nhưng Việt Anh quyết không bán nhà cũ vì đó là "kỷ niệm". Khi đã có thu nhập ổn, nam cầu thủ tiết kiệm tiền để mua một căn hộ để đón bố mẹ về đoàn tụ.

Căn nhà cũ của Việt Anh cỏ dại mọc um tùm sau thời gian không ở.

Ban đầu, khi mua nhà Việt Anh nói dối bố mẹ về số tiền. Mãi đến sau này, bố mẹ mới biết giá trị căn hộ lớn hơn rất nhiều. Nhưng nam cầu thủ động viên bố mẹ mình sẽ cố gắng để trả nợ tiền nhà dần.

Không gian sống của đội trưởng U23 Việt Nam và gia đình rộng hơn 80 m2. Căn hộ được thiết kế đơn giản, tông màu trắng nâu là chủ đạo, gồm 3 phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, một kho chứa đồ nhỏ.

Theo gia đình Bùi Hoàng Việt Anh thì không gian sống này có giá hơn 2 tỷ đồng. Ngoài số tiền tiết kiệm, nam cầu thủ cũng vay mượn thêm bạn bè để có nơi ở cùng bố mẹ.

Đây là một số góc trong căn hộ mới mà nam cầu thủ mua bằng tiền tích cóp và vay bạn bè.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)