NHÀ » Nhà Sao

Hé lộ không gian sống của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân

Thứ hai, 25/03/2019 10:32

Qua những hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ, có thể thấy phần nào không gian phía trong căn hộ mà vợ chồng cô đang sống.

Lấy chồng doanh nhân giàu có nức tiếng, thế nên Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Ngoài chăm con, Đặng Thu Thảo cũng tham gia một số sự kiện. Đa phần mọi người đều đánh giá, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam năm 2012 ngày càng thăng hạng, ngay cả khi đã lấy chồng, sinh con.

Không giấu kín như một số mỹ nhân khác, Đặng Thu Thảo thoải mái chia sẻ ảnh con gái và cuộc sống của mình sau khi kết hôn. Qua hình ảnh nàng Hậu đăng tải, có thể thấy được phần nào không gian sống của vợ chồng cô trong căn biệt thự tiền tỉ.

Được biết, sau khi kết hôn Đặng Thu Thảo sống cùng chồng tại căn biệt thự khang trang ở quận 1. Căn biệt thự thuộc hàng đắt đỏ nhất tại tuyến phố trung tâm TP.HCM. Biệt thự được xây dựng kín cổng cao tường với hệ thống cửa cao khoảng 5 m. Sát cạnh gia đình là Tổng lãnh sự quán Kuwait và Cuba tại Việt Nam.

Nhìn tổng thể căn biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Căn hộ được lắp đặt hệ thống cửa kính cường lực bao khung thay vì phong cách cửa truyền thống. Ngoài ra, căn hộ còn được phủ xanh bằng rất nhiều loại cây khác nhau.

Biệt thự vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang sống nằm ở quận 1. Tp Hồ Chí Minh.

Nội thất trong căn hộ vợ chồng Đặng Thu Thảo đang sống cũng rất sang trọng. Thêm vào đó, người đẹp cũng rất thích cắm hoa để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Từ căn hộ của vợ chồng Đặng Thu Thảo có thể nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

Một góc cầu thang bên trong căn hộ của Đặng Thu Thảo.

Nội thất phía sau cũng rất sang trọng nhưng không quá cầu kỳ.

Phòng thay đồ là nơi check-in sống ảo ưa thích của nàng Hậu.

Phòng tắm

Từ khu bếp, đến bàn ăn đều được Hoa hậu Đặng Thu Thảo cắm nhiều hoa tươi.

Từ căn hộ của vợ chồng Đặng Thu Thảo có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

Ban công đầy hoa cũng là nơi Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất yêu thích.

Video Hoa hậu Đặng Thu Thảo dạy con gái lau dọn thảm

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới