NHÀ » Nhà Sao

Hiền Mai và Hàn Thái Tú qua thăm biệt thự của Thanh Thảo tại Mỹ, thưởng thức đồ ăn 'nhà trồng được'

Thứ tư, 24/07/2019 14:04

Nữ diễn viên Hiền Mai và nam ca sĩ Hàn Thái Tú được dịp khám phá căn biệt thự triệu đô của vợ chồng Thanh Thảo và thưởng thức những món ăn chế biến từ nguyên liệu trong vườn nhà.

Hiện tại, Thanh Thảo đang sống cùng chồng và con gái tại biệt thự ở California (Mỹ). Chồng Thanh Thảo tên là Tom. Anh là người gốc Hoa nhưng đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Tom là chủ của nhiều phòng khám nha khoa ở Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng.

Hiền Mai và Hàn Thái Tú qua thăm biệt thự của Thanh Thảo tại Mỹ

Các vị khách được chủ nhân đón tiếp vô cùng nhiệt tình, niềm nở

Cô con gái Talia vừa tròn 1 tuổi của vợ chồng Thanh Thảo

Hàn Thái Tú trở thành "siêu đầu bếp", trổ tài nấu nướng cho các đàn chị

Diễn viên Hiền Mai vô cùng hào hứng trước những món ngon bày trước mặt

Căn biệt thự xa hoa của Thanh Thảo ở Mỹ là địa chỉ cho bạn bè, nghệ sĩ trong nước và hải ngoại thường xuyên lui tới. Mới đây, diễn viên Hiền Mai và ca sĩ Hàn Thái Tú đã có dịp qua thăm nhà Thanh Thảo - được nữ chủ nhân thết đãi những món ăn "của nhà trồng được".

"Cây nhà lá vườn - ở ngoài vườn có rau gì là hái vô ăn hết. Nhờ siêu đầu bếp Hàn Thái Tú mà có bữa cơm quá ngon! Cây mồng tơi bữa giờ không ai hái, hôm nay hái vô nấu ngon ơi là ngon luôn!" - Thanh Thảo chia sẻ.

Những món ăn ngon, bắt mắt được nấu từ nguyên liệu hái trong vườn nhà Thanh Thảo

Ngoài căn biệt thự nhà vườn ở California (Mỹ), Thanh Thảo còn sở hữu ba căn nhà ở Việt Nam. Trong đó, một căn hộ cô vẫn thường xuyên lui tới khi về nước, một căn nhà được nữ ca sĩ dành tặng mẹ và các em, căn còn lại được nữ ca sĩ cho thuê.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới