NHÀ » Nhà Sao

Hồ Ngọc Hà trang hoàng biệt thự triệu đô đón Tết, nhìn cách chăm chút từng chi tiết đủ hiểu bộn tiền

Thứ năm, 01/02/2024 08:37

Ca sĩ Hà Hồ đã chăm chút từng chi tiết cho biệt thự của mình trong dịp Tết này.

Chào đón Tết Giáp Thìn, Hà Hồ đã bắt đầu trang hoàng cho căn biệt thự giá 30 tỷ nằm ở ven sông Sài Gòn của mình. Cơ ngơi sống của nữ ca sĩ lộng lẫy với hoa tươi và nhiều phụ kiện decor mang đậm sắc Tết.

Ở cổng ra vào, Hà Hồ cho treo đèn lồng đỏ phía trên mái vòm của giàn cây hoa giấy. Nữ ca sĩ còn đặt 8 chậu hoa cúc vạn thọ vàng dọc lối dẫn vào nhà để thay cho lời chào đón khách đến thăm nhà ngày xuân. Điều thú vị là ngay cạnh cửa ra vào còn có một khu vực dành riêng cho việc chụp hình "sống ảo''. Nữ ca sĩ thiết kế một tấm phông có in dòng chữ ''Tết Giáp Thìn 2024'' nổi bật để treo phía trước nhà. Cô bày trí thêm một chiếc ghế gỗ nhỏ, hai bên có thêm chậu cúc vạn thọ vàng ươm cực vui mắt.

Hồ Ngọc Hà trang hoàng biệt thự triệu đô đón tết

Bên trong biệt thự đậm chất xuân với những chậu hoa lạ mắt.

Còn bên trong căn nhà, Hồ Ngọc Hà trang trí bằng những bình hoa được cắm tỉ mỉ đẹp mắt. Nữ ca sĩ lựa chơi mận rừng trắng thay vì đào và mai. Ngoài ra, cô còn trưng thêm những bình hoa tulip nhỏ cắm trên bàn uống nước để không gian thêm sinh động. Từ khi có 2 con nhỏ, Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều thời gian để Tết ở nhà bên gia đình thay vì chạy show như trước kia. Cô còn chăm chút áo dài Tết cho các con vui xuân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới