NHÀ » Nhà Sao

Hồ Quang Hiếu khoe ngóc ngách của căn nhà mới sửa do mình tự lên ý tưởng

Thứ hai, 13/11/2017 20:36

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khoe ngôi nhà mới sửa do chính tay anh lên ý tưởng thiết kế.

Hồ Quang Hiếu tiến hành sửa nhà trong một tháng qua vô cùng bận rộn và vất vả. Nam ca sĩ chia sẻ: "Mấy tháng trước tình cờ gặp lại thằng bạn, nhìn thấy nó mặt mũi hốc hác, tóc tai rũ rượi, môi mồm lở loét, mình thảng thốt. “Mày có sao không? Có bị vợ bỏ hay mắc bệnh nan y gì không mà nhìn gớm vậy cưng?". Nó nói: “tao đang sửa nhà, chóng mặt quá !".

Rồi mình cũng sửa nhà. 1 tháng nay, ít ăn ít ngủ với bao nhiêu việc xoay cuồng. Mấy hôm trước FaceTime nói chuyện với bà chị ở quê, bà kêu lên: “Nhìn cu Đen hôm nay ốm quá, mặt hóp lại hết rồi!".

Lời khuyên dành cho những ai muốn xuống cân, cứ việc đập căn nhà ra xây lại, bảo đảm 1 tháng sẽ xuống 10 kí. Nói thật, trước kia còn nghĩ sau này sẽ mua những căn nhà cũ sửa lại bán kiếm tiền nhưng bây giờ thì phải suy nghĩ lại. Môn thể dục này tốn quá nhiều sức lực".

Kèm theo đó, nam ca sĩ đăng tải một số hình ảnh về không gian của nhà mới sửa. Trong đó, tổ ấm của Hồ Quang Hiếu được thiết kế theo phong cách tối giản với nội thất theo tông màu nâu - xám chủ đạo. Không những thế, khi được một fan hỏi, nam ca sĩ không ngần ngại cho biết chính mình là người lên ý tưởng thiết kế căn nhà.

Hồ Quang Hiếu khoe nhà anh mới sửa xong do chính tay anh lên ý tưởng thiết kế.

Phòng khách với tông màu xám - xanh

Hai phòng ngủ trong nhà của Hồ Quang Hiếu.

Bị Bảo Anh nói nên biết điều, vợ cũ Hồ Quang Hiếu sâu cay 'phản pháo': 'Không có nhu cầu tranh cãi, hơn thua vớ vẩn'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới