NHÀ » Nhà Sao

'Họa mi nước Anh' mua trang viên rộng thênh thang với giá 114 tỷ đồng

Thứ hai, 03/04/2017 08:46

'Họa mi nước Anh' Adele được cho là mới tậu tổ ấm ở một nơi yên bình và vô cùng thoáng đãng.

Theo thông tin có được, "Họa mi nước Anh" Adele vừa tậu cho mình một trang viên ở khu vực East Grinstead, West Sussex với giá 4 triệu bảng Anh (hơn 114 tỷ đồng). Nữ ca sĩ nổi tiếng và ông xã Simon Konecki đã quyết định chọn mua trang viên được xây dựng vào thế kỷ 18 này vì muốn có một nơi ở yên bình, thoáng đãng.

"Họa mi nước Anh" Adele tậu trang viên rộng thênh thang với giá 4 triệu bảng Anh

Một nguồn tin cho biết: "Adele không muốn sống cùng những ngôi sao khác ở Chipping Norton hay Primrose Hill. Cô ấy đã cố tình chọn một địa điểm ít tiếp xúc với showbiz nhất để có một cuộc sống bình thường, không tì vết".

Được biết, những người hàng xóm lớn tuổi của Adele thậm chí còn không biết cô là ai. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Adele đang tận hưởng cuộc sống trong căn nhà với 8 phòng ngủ sau chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầy sôi động. Cô đã lên kế hoạch với con trai Angelo khám phá căn cứ khổng lồ này - nơi có sân tennis và nhà cây.

Hình ảnh trang viên mà Adele mới mua

Ngoài ra, trang viên này rộng tới hơn 194.000 m², có nhiều lò sưởi lớn và 3 nhà khu nhà nghỉ cho khách. Đây là địa điểm lý tưởng để Adele có thể mời những người bạn ngôi sao của mình như Beyonce hay Jennifer Lawrence tới chơi.

>> Adele chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai doanh nhân

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới